Haaland đàm phán với Barca và Real, Dortmund ra mức giá 'không tưởng'

02/04/2021 09:56

Dortmund đã đưa ra mức giá 150 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Erling Haaland trong khi người đại diện của cầu thủ này đã đàm phán với cả Barca lẫn Real.

Ngày 1/4, báo chí châu Âu đồng loạt đăng tải thông tin cha của Erling Haaland, Alf-Inge và người đại diện Mino Raiola đã chính thức có mặt tại Barcelona để đàm phán với đội chủ sân Camp Nou. Một quan chức cấp cao của Blaugrana đã có mặt ở sân bay để chào đón bộ đôi này.

Tương lai của Haaland đang là chủ đề nóng của bóng đá thế giới. (Ảnh: Getty).

Ít giờ sau cuộc gặp với ban lãnh đạo Barca, bộ đôi này đã đáp thẳng chuyến bay tới Madrid để có những cuộc nói chuyện với đại diện Real Madrid. Đây được cho là những động thái đầu tiên cho thấy Haaland sẽ chuyển đến đội bóng lớn hơn ở mùa Hè tới khi Dortmund hiện tại chưa chắc đã có thể đoạt được vé dự Champions League 2021/2022.

Trước đó, phía Dortmund đưa ra thông điệp rằng họ sẽ không bán tiền đạo sáng giá nhất trong đội hình với mức giá dưới 150 triệu Euro. Đây là con số rất lớn với các đội bóng hàng đầu trong bối cảnh tình hình tài chính vẫn đang ảm đạm do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, hợp đồng của Haaland với Dortmund có một điều khoản giải phóng chỉ 75 triệu Euro. Vì thế sẽ không dễ để đội bóng nước Đức thu về đủ 150 triệu Euro từ thương vụ này.

Hiện tại, ngoài Barca và Real còn có Man City cũng đang rất quan tâm đến chân sút người Na Uy, cầu thủ đã có 33 bàn thắng trên tất cả các đấu trường kể từ đầu mùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Haaland đàm phán với Barca và Real, Dortmund ra mức giá 'không tưởng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO