HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp sau khi thay HLV

Theo VNE 05/11/2017 09:15

Đội bóng phố núi đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC 2-1 tại sân Thống Nhất trong trận đấu vòng 23 V-League tối 5/11.


Ngoại binh Mobi Fehr ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL trước chủ nhà Sài Gòn FC. (Ảnh: Đông Huyền).

Đây là chiến thắng thứ hai và cũng là trận thứ ba liên tiếp, HAGL giữ mạch bất bại ở V-League sau khi thay HLV. Những người lập công cho đội bóng của bầu Đức là Minh Vương và ngoại binh Mobi Fehr.

Trước khi có những trận cầu thăng hoa trong ba vòng đấu vừa qua, HAGL đã trải qua chuỗi bốn trận toàn thua ở V-League. Những kết quả tồi ấy đã khiến HLV trưởng của ông Nguyễn Quốc Tuấn phải rời ghế nóng, nhường chỗ cho trợ lý Dương Minh Ninh lên thay. Cùng thời điểm, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-song xuất hiện, như giúp đội có thêm một luồng gió mát giữa thời điểm ngột ngạt.

Từ khi có sự thay đổi ở ghế nóng và sự xuất hiện của chuyên gia Hàn Quốc, người từng hai lần dự World Cup, HAGL "đổi vận". Họ lần lượt cầm hoà đội đầu bảng Quảng Nam 1-1 trên sân khách, rồi đánh bại ĐKVĐ Hà Nội FC 3-2 tại phố Núi, và, đánh bại ứng viên Sài Gòn FC 1-2 ngay tại Thống Nhất hôm 4/11.

Trở lại với trận đấu, HAGL nhập cuộc rất tự tin trước Sài Gòn FC, đội vừa thắng TP HCM 3-1 và còn cơ hội tranh ngôi vô địch. Hai đội đá ngang ngửa trong suốt hiệp một. Nhưng đây là hiệp đấu không thật sự hấp dẫn khi chỉ có hai pha bóng nguy hiểm là hai tình huống thủ thành Đức An cản phá các cú sút của Văn Thanh.

Nhưng sang hiệp hai, thế trận diễn ra sôi động hơn. Phút 58, tiền vệ nhỏ con Minh Vương chọn điểm rơi chính xác từ quả đá phạt của Công Phượng để đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Các cầu thủ chủ nhà không dễ buông xuôi, phút 72, tiền vệ Thân Thành Tín đánh đầu từ quả tạt của đồng đội để đưa trận cầu về vạch xuất phát.

Nếu may mắn hơn, Sài Gòn FC đã vượt lên dẫn ngược sau đó, trong tình huống Hoàng Thiên - một người cũ của HAGL - đánh đầu dội xà ngang. Thoát hiểm, đội khách bất ngờ có bàn ấn định tỷ số 2-1, khi trung vệ Mobi Fehr bật cao, đón quả phạt góc của Ngọc Quang, đánh đầu tung lưới đội chủ nhà ở phút 85.

"Tôi rất vui vì HAGL đã thắng sau 15 năm toàn hoà và thua trên sân Thống Nhất", HLV Dương Minh Ninh hồ hởi sau trận đấu. "Ba trận vừa qua cho thấy sự gắn kết của toàn đội, những đổi thay của ông Chung Hae Seong đang dần cho thấy hiệu quả. Nhưng HAGL vẫn còn phải thay đổi nhiều thứ để hy vọng tiến bộ hơn".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp sau khi thay HLV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO