Hai cậu cháu tử vong vì uống rượu ngâm rễ cây lạ

Tấn Thành - Chí Đại 30/08/2018 09:33

Sáng 30/8, ông Hồ Quang Bửu, Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ hai cậu cháu ruột do uống rượu ngâm rễ cây lạ, khiến 2 người tử vong.

Hai cậu cháu tử vong vì uống rượu ngâm rễ cây lạ

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 28/8, anh Vũ Quang Vinh (23 tuổi), cùng cậu ruột mình là ông Nguyễn Văn Meng (41 tuổi), cả hai cùng trú thôn 1, xã Trà Don, huyện Nam Trà My đã vào rừng tìm rễ cây.

Chiều cùng ngày, cả hai người này đã mang một số rễ cây lạ về nhà. Tiếp đến, anh Vinh và ông Meng rửa sạch số rễ cây rồi cắt khúc rồi ngâm với rượu. Đến khoảng 21h30 ngày 28/8, tại một lán trại cách nhà anh Vinh khoảng 20 m, cả 2 cùng mang rượu ngâm với số rễ cây này ra uống.

Sau khi uống được hơn nửa bình rượu thì 2 người về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên khi vừa về tới nhà, ông Meng đột nhiên té ngửa, co giật dẫn đến tử vong. Còn anh Vinh về ngủ trên võng rồi cũng tử vong sau đó.

Hai cậu cháu tử vong vì uống rượu ngâm rễ cây lạ - 1

Chai rượu ngâm rễ cây lạ khiến hai người uống tử vong.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Nam Trà My đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai cậu cháu tử vong vì uống rượu ngâm rễ cây lạ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO