Hai con nghiện ‘cuỗm’ chiếc xe máy để bên lề đường

Trịnh Minh 29/10/2021 21:01

Biết người dân trên địa bàn đi làm sẽ để xe ở lề đường hoặc bờ ruộng nên hai con nghiện ở Thanh Hóa đã ra tay trộm cắp để lấy tiền mua ma túy.

Ngày 29/10, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Bùi Mong Ước (26 tuổi) và Quách Văn Vinh (27 tuổi), cùng trú tại xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Bùi Mong Ước và Quách Văn Vinh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, Công an huyện Thường Xuân nhận được tin báo của ông T.H. (50 tuổi, trú tại xã Ngọc Phụng, huyện Thường Xuân) về việc bị kẻ gian trộm cắp chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave RSX mang BKS 36M1-115.xx và 1 chiếc điện thoại di dộng Samsung trong cốp xe tại khu vực đường bê tông liên xã.

Sau khi điều tra, xác minh, Công an huyện Thường Xuân đã xác định Bùi Mong Ước và Quách Văn Vinh là 2 đối tượng đã trộm cắp chiếc xe máy trên.

Qua khai nhận, 2 đối tượng cho biết do nắm được thói quen sinh hoạt và làm việc của người dân trên địa bàn khi ra đồi keo, hoặc ra ruộng sẽ để xe máy ở lề đường hoặc bờ ruộng, không có người trông coi, quản lý nên chúng thường xuyên lang thang rình mò tài sản để trộm cắp, bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thường Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai con nghiện ‘cuỗm’ chiếc xe máy để bên lề đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO