Hải Dương bắt đầu lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho lái xe từ chiều nay

Minh Khánh 20/02/2021 18:17

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương bố trí khu vực Phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản (ngõ 144 Quang Trung, phường Quang Trung, TP Hải Dương) làm nơi đăng ký và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho các lái xe.

Xe vận tải hàng hóa đi qua một chốt kiểm soát dịch bệnh tại Hải Dương. Ảnh: Vietnamnet.

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hải Dương, hiện nay một số tỉnh, thành phố có quy định khi xe chở hàng hóa đi từ Hải Dương qua các chốt của tỉnh, thành khác thì lái xe phải có giấy xét nghiệm PCR âm tính với SARS-COV-2 (của CDC Hải Dương).

Để hỗ trợ cho các lái xe thuận lợi trong việc thực hiện thủ tục trên, Sở Y tế tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo bố trí và có Thông báo địa chỉ xét nghiệm Covid-19 cho lái xe.

Theo đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh bố trí khu vực Phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản (ngõ 144 Quang Trung, phường Quang Trung, TP Hải Dương) làm nơi đăng ký và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho lái xe.

Thời gian lấy mẫu: Bắt đầu từ chiều ngày 20/2/2021 (sáng từ 7h30 - 12h, buổi chiều từ 13h - 16h30, kể cả thứ 7, chủ nhật).

Kết quả xét nghiệm trả lời trong vòng 24 giờ kể từ khi lấy mẫu (trừ các trường hợp đặc biệt).

Sở Y tế yêu cầu các lái xe khi đến lấy mẫu xét nghiệm mang theo bằng lái xe và thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, giãn cách để phòng chống dịch theo đúng qui định.

Người có nhu cầu liên hệ trước với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh theo số điện thoại 0396063155 để xếp lịch lấy mẫu. Kinh phí lấy mẫu, xét nghiệm do lái xe (hoặc chủ phương tiện vận tải) tự chi trả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương bắt đầu lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho lái xe từ chiều nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO