Hải Dương: Chủ quán cafe dương tính sau 4 lần xét nghiệm âm tính

Tâm Lê 05/10/2021 12:30

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, địa phương vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 ở trong khu cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm lần thứ 5 mới cho kết quả dương tính.

Ca dương tính mới được phát hiện tại Hải Dương vào đêm ngày 4/10 là anh N.V.C. (39 tuổi), chủ quán cafe ở thôn Nghiên Phấn, xã Gia Xuyên (TP Hải Dương), gần chợ đầu mối nông sản Hải Dương.

Trước đó, vào ngày 17.9, anh C. tiếp xúc gần với F0 T.L.T. là lái xe từ miền Trung ra giao hàng tại chợ đầu mối nông sản Hải Dương khi anh này đến nghỉ ngơi tại quán. Sau đó anh C. đưa F0 T.L.T. đến cây xăng Tân Bình thuộc xã Gia Tân (Gia Lộc).

Chủ quán cafe dương tính sau 4 lần xét nghiệm âm tính. Ảnh minh họa.

Ngày 22.9, anh C. được xác định là F1 và được đưa đi cách ly tập trung tại ký túc xá Trường Đại học Hải Dương. Anh C. được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 cùng ngày cho kết quả âm tính.

Tại khu cách ly, anh C. ở cùng phòng với bệnh nhân Đ.V.T. được xác định là F0 vào ngày 29.9. Khi F0 Đ.V.T. chuyển lên Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương điều trị, anh C. ở một mình và được lấy mẫu xét nghiệm thêm 3 lần nữa đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Đến ngày 4.10, trong lần xét nghiệm thứ 5, anh C. dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện, các lực lượng chức năng đang khẩn trương tiến hành truy vết các trường hợp liên quan đến anh C..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Chủ quán cafe dương tính sau 4 lần xét nghiệm âm tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO