Hải Dương: Khởi tố đối tượng dâm ô 3 bé gái

Đông Bắc 14/11/2022 22:49

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Sách (Hải Dương) đã có Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Đình Hòa (46 tuổi, ở thôn An Xá, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo đó, tối 7/11, Công an huyện Nam Sách nhận được báo cáo của Công an xã Nam Chính về việc nhận được đơn của gia đình cháu bé gái (11 tuổi) ở xã Nam Chính tố cáo về việc, khoảng 17h cùng ngày, trên đường có 1 người đàn ông khoảng ngoài 40 tuổi đi xe máy chặn cháu lại với lý do cháu nhặt được tiền rồi đòi khám người cháu nhằm mục đích sờ vào bộ phận sinh dục của cháu để thỏa mãn nhu cầu thú tính của bản thân.

Đối tượng Lê Đình Hòa khai nhận tại Cơ quan điều tra.

Để làm rõ vụ việc trên, Đội nghiệp vụ 4, Công an huyện Nam Sách đã phối hợp với Công an xã Nam Chính tích cực rà soát, tổ chức điều tra các đối tượng nghi vấn trên địa bàn.

Đến 8/11, cảnh sát xác định đối tượng Lê Đình Hòa là người đã thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu gái ở xã Nam Chính.

Quá trình điều tra, đấu tranh với đối tượng Hòa còn làm rõ trước đó, khoảng 16h30 đến 16h45 ngày 2/11 tại đường cánh đồng thôn Hoàng Dương, xã An Lâm, đối tượng Hòa đã 2 lần thực hiện hành vi chặn 2 cháu gái (đều 10 tuổi) ở xã An Lâm và thực hiện hành vi như trên.

Khai nhận với Cơ quan điều tra, đối tượng Hòa cho biết, bản thân đã có gia đình, do không có việc làm nên thường xuyên vào các trang web đen trên mạng dẫn đến không làm chủ được bản thân và đã thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Khởi tố đối tượng dâm ô 3 bé gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO