Hải Dương: Một công nhân nghi mắc Covid-19, tạm đóng cửa Công ty TNHH GFT UNIQUE

Tâm Lê 21/07/2021 16:52

Chiều 21/7, BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, đã yêu cầu Công ty TNHH GFT UNIQUE Việt Nam tạm thời đóng cửa và lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ công nhân trong Công ty.

Bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tên T. (địa chỉ ở xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) là nữ công nhân tại bộ phận ép nhựa của Công ty TNHH GFT UNIQUE Việt Nam. Lực lượng chức năng huyện Thanh Miện đã xác định có 6 công nhân là F1 cùng làm bộ phận ép nhựa với bệnh nhân này.

Công ty TNHH GFT UNIQUE Việt Nam ở xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương được yêu cầu tạm thời đóng cửa sau khi phát hiện 1 công nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Theo thông tin địch tễ, khoảng 8h45 ngày 19/7, bệnh nhân này đi xe máy đến Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà (TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) làm test nhanh Covid-19 và có kết quả âm tính.

Sau đó, chị T. đi xe máy từ bệnh viện về nhà tại thôn Hoàng Xá (xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ) và có tiếp xúc với bố chồng, chồng và hai con. Khoảng 19h cùng ngày, bệnh nhân đi xe máy đến Công ty TNHH GFT UNIQUE Việt Nam làm việc tại tổ 9, xưởng ép nhựa.

Đến 8h sáng 20/7, chị T. nhận được điện thoại từ Trạm Y tế xã Tiên Tiến (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) thông tin có liên quan đến trường hợp F0 tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà do đi làm test nhanh Covid-19 cùng khung giờ với người này. Chị T. đã báo cáo Công ty và được đưa đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi nhận được thông tin, BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Thanh Miện đã yêu cầu Công ty TNHH GFT UNIQUE Việt Nam tạm thời đóng cửa và yêu cầu toàn bộ công nhân ở lại Công ty để lấy mẫu xét nghiệm và cách ly theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Một công nhân nghi mắc Covid-19, tạm đóng cửa Công ty TNHH GFT UNIQUE

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO