Hải Dương: Phát động Tết trồng cây mùa xuân 2017

02/03/2017 16:40

Sáng 2/3, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương phối hợp với UBND huyện Ninh Giang và một số doanh nghiệp tổ chức phát động Tết trồng cây mùa xuân 2017 tại trường mầm non xã Tân Phong (Ninh Giang).

Lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam và Công ty
TNHH Máy Brother Việt Nam tặng cây xanh cho UBND xã Tân Phong.

Tại lễ phát động, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường yêu cầu chính quyền địa phương lựa chọn giống cây trồng phù hợp, chất lượng tốt, tích cực chăm sóc, bảo vệ cây xanh bảo đảm tỷ lệ cây sống cao góp phần đem lại lợi ích kinh tế, xã hội và môi trường cho địa phương.

Dịp này, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh tặng 20 thùng đựng rác cho trường mầm non các xã: Kiến Quốc, Tân Phong. Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam và Công ty TNHH Máy Brother Việt Nam đã trích kinh phí từ nguồn tích lũy điểm của các công nhân mua tặng 90 cây xanh các loại cho UBND xã Tân Phong.

Nhân dân xã Tân Phong tham gia trồng cây mùa xuân.

Đây là hoạt động thường xuyên của doanh nghiệp này nhằm giáo dục, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cán bộ, công nhân trong công ty góp phần cùng chính quyền địa phương bảo vệ môi trường sống.

Sau lễ phát động, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương, lãnh đạo huyện Ninh Giang, xã Tân Phong, cùng giáo viên, công nhân, người dân địa phương đã tiến hành trồng cây tại trường mầm non và các tuyến đường của địa phương.

Công nhân Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam tham gia trồng cây tại xã Tân Phong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Phát động Tết trồng cây mùa xuân 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO