Hải Dương: Phát hiện 1 thi thể trong phòng trọ

Tâm Lê 01/10/2021 21:31

Ngày 1/10, theo thông tin từ Công an xã Phạm Kha (huyện Thanh Miện, Hải Dương) cho biết có một nam công nhân tử vong tại phòng trọ trên địa bàn xã.

Trước đó, vào 16h30 ngày 30/9, ông Phạm Văn Thanh (ở thôn Đỗ Thượng, xã Phạm Kha, huyện Thanh miện, Hải Dương) phát hiện anh Lò Văn Thoả (48 tuổi, trú tại xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, Sơn La) tử vong tại phòng trọ trong tư thế đang nằm ngủ trên giường.

Trung tâm Y tế huyện Thanh Miện đã nhanh chóng lấy mẫu test nhanh đối với nạn nhân và cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Đồng thời, xã Phạm Kha cũng đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ nhà ông Thanh và khu lân cận.

Nạn nhân được xác định tử vong do bệnh lý nhồi máu cơ tim. Ảnh minh họa.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Thoả được xác định tử vong do bệnh lý nhồi máu cơ tim. Sáng 1/10, thi thể anh Thỏa đã được bàn giao cho gia đình để đưa về quê mai táng.

Theo Công an xã Phạm Kha, anh Thoả là người dân tộc Thái, đã có vợ cùng và người con. Anh Thoả đến Công ty TNHH Thương mại Bình Nguyên có trụ sở tại xã Đoàn Tùng (huyện Thanh Miện) làm công nhân từ hồi tháng 8/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Phát hiện 1 thi thể trong phòng trọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO