Hải Dương: Phong tỏa toàn bộ huyện Cẩm Giàng từ 18h chiều nay

Minh Khánh (tổng hợp) 05/02/2021 18:59

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hải Dương vừa ban hành Quyết định số 492 thiết lập vùng cách ly y tế tại huyện Cẩm Giàng kể từ 18h chiều nay 5/2 để phòng chống dịch Covid-19.

Chốt kiểm soát dịch tại thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) được lập sáng 1/2.

Cụ thể, UBND tỉnh Hải Dương quyết định phong tỏa, cách ly y tế đối với toàn bộ huyện Cẩm Giàng; yêu cầu tổ chức thực hiện cách ly y tế vùng có dịch phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch theo đúng quy định.

Mục đích thực hiện biện pháp trên nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 và thời gian áp dụng là từ 18h chiều nay ngày 5/2 đến khi có thông báo mới.

UBND huyện Cẩm Giàng được giao chủ trì, phối hợp cùng các sở, ngành thiết lập ngay các chốt kiểm soát và thực hiện kiểm soát 24/24 giờ đối với toàn bộ huyện Cẩm Giàng và thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định hiện hành.

Công an tỉnh Hải Dương chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải và UBND huyện Cẩm Giàng hướng dẫn người dân và các phương tiện lưu thông trên địa bàn huyện Cẩm Giàng khi đi qua các chốt kiểm soát.

Chiều 5/2, Bộ Y tế cho biết, tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 12 ca mắc Covid-19 (BN1959-BN1967, BN1973-BN1975). Trong đó, 2 ca là công nhân khu công nghiệp thuộc thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, đã được cách ly, không có nguy cơ lây ra cộng đồng; 8 ca liên quan khu công nghiệp thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương và 2 ca là F1 liên quan ổ dịch huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Phong tỏa toàn bộ huyện Cẩm Giàng từ 18h chiều nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO