Hai học sinh bị vữa trần rơi trúng tại lớp học

B.Phúc (tổng hợp) 07/09/2022 08:53

Trưa 6/9, khi học sinh ra ngoài ăn trưa và chỉ còn lại vài em trong lớp, bất ngờ một mảng trần lớn rơi xuống khiến hai học sinh bị thương.

Mảng vữa trần lớn rơi trong lớp học khiến hai học sinh Trường THPT Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) bị thương nhẹ (Ảnh: T. Mai).

Theo Dân trí, tối 6/9, bà Đào Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường THPT Quang Minh cho biết, trưa 6/9, khi học sinh ra ngoài ăn trưa và chỉ còn lại vài em trong lớp, bất ngờ một mảng trần lớn rơi xuống khiến hai học sinh bị thương.

"Do bị thương nhẹ nên nhà trường và gia đình đang theo dõi sức khỏe của các em, không phải đi bệnh viện. Đồng thời ngay sau đó, nhà trường đã chuyển học sinh lớp này sang học tại phòng khác", bà Lan nói.

Hiệu trưởng nhà trường cho hay, phòng học này được xây từ năm 2000, do quá cũ nên sau vài trận mưa, trần bị ẩm và bong tróc rơi xuống. Mặc dù nhà trường đã kiểm tra cơ sở vật chất đầu năm học nhưng bất ngờ có sự cố này.

Cũng theo hiệu trưởng nhà trường, đơn vị này đã báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh và Sở GD&ĐT Hà Nội, đồng thời cho rà soát lại toàn bộ trần nhà các lớp học để tránh trường hợp tương tự xảy ra. Huyện Mê Linh đang đưa vào dự án xây mới, vì thế tạm thời trường chưa được cấp kinh phí để sửa chữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai học sinh bị vữa trần rơi trúng tại lớp học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO