Hai mẹ con ngạt khói trong ngôi nhà cháy tại phố Vọng

Đức Sơn 19/07/2017 08:15

Sau 1 tiếng đồng hồ, lính cứu hỏa đã dập tắt được đám cháy tại một ngôi nhà trong ngõ phố Vọng tuy nhiên vụ cháy khiến 2 mẹ con tử vong do ngạt khói ở tầng 3.

Hiện trượng vụ cháy.

Vụ cháy nghiêm trọng trên xảy ra vào lúc 1h sáng nay (19/7) tại của ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 41 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát từ tầng 1 (kinh doanh hàng tạp hóa) của ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 41 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng.

Khi người dân phát hiện đám cháy thì ngọn lửa đã bốc mạnh bao trùm toàn bộ các tầng ngôi nhà nên không thể lao vào ứng cứu đành cấp báo cho ngành chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường thực hiện công tác chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ nên lực lượng chức năng phải dừng xe cách xa hiện trường hơn chục mét, dùng vòi rồng phun nước dập lửa.

Trong khi xảy ra cháy, có nhiều người mắc kẹt trong nhà nên lực lượng Cảnh sát PCCC đã bắc thang leo lên các tầng, dùng kìm cắt cửa sắt ở ban công giải cứu được 2 người.

Đến hơn 2h cùng ngày, lực lượng chức năng đã dập tắt được đám cháy tuy nhiên vụ cháy khiến 2 mẹ con tử vong do ngạt khói ở tầng 3. Sau vụ cháy, toàn bộ hàng hoá bên trong tầng một ngôi nhà bị thiêu rụi. Các tầng trên của ngôi nhà bị lửa bén và khói ám đen kịt.

Hiện, lực lượng chức năng sở tại đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai mẹ con ngạt khói trong ngôi nhà cháy tại phố Vọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO