Hai mẹ con nhặt ve chai chết đuối thương tâm

Hữu Tin 27/07/2016 18:12

Ủy ban Nhân dân xã Lộc Hòa (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ hai mẹ con nhặt ve chai bị chết đuối trong khu vực đập Truồi.

Hai mẹ con nhặt ve chai chết đuối thương tâm

Gia đình đau lòng trước cái chết thương tâm của hai mẹ con.

Thông tin ban đầu, chiều 26/7, chị Trần Thị B. (40 tuổi, trú thôn La Phú, xã Lộc Hòa) cùng con trai là Nguyễn Văn Q. (đang học lớp 7) lên khu vực đập Truồi để nhặt ve chai nhưng đến tối vẫn không thấy hai mẹ con về.

Đến sáng hôm sau, chưa thấy hai nạn nhân, gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Sau thời gian tìm kiếm thì đến gần trưa ngày 27/7, anh trai chị B. đã phát hiện thi thể hai mẹ con chị B. bị đuối nước, tử vong trước đó tại khu vực đập Truồi.

Hai mẹ con nhặt ve chai chết đuối thương tâm - 1

Bao ve chai hai mẹ con gửi lại gần hiện trường xảy ra vụ việc.

Tại gần hiện trường xảy ra vụ chết đuối thương tâm người nhà phát hiện có hai chiếc xe đạp cùng một số bao đựng ve chai của nạn nhân chưa kịp đưa về.

Ông Trần Viết Phong, nhân viên bảo vệ khu du lịch hồ Truồi cho biết, “khoảng chừng 5h chiều hôm qua, tôi thấy hai mẹ con đạp xe vào khu vực đập Truồi để nhặt ve chai và có nhờ tôi trông hộ xe và bao ve chai, nhưng đến tối vẫn chưa thấy hai mẹ con ra về thì tôi về trước. Đến sáng nay, biết tin hai mẹ con đã tử vong thật là đau lòng”.

Được biết, gia đình nạn nhân rất khó khăn, không có việc làm ổn định nên chị B. đi làm nghề nhặt ve chai tại khu du lịch hồ Truồi để trang trải cuộc sống đã nhiều năm nay.

Trong khoảng thời gian nghỉ hè, cháu Q. về phụ giúp mẹ đi làm nghề thì không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã tiến hành làm việc để bàn giao thi thể nạn nhân về gia đình an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai mẹ con nhặt ve chai chết đuối thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO