Hai nhân viên chống dịch mất vì TNGT được truy tặng Huân chương Lao động

Tâm Lê 02/12/2021 10:08

Trong quá trình tham gia phòng chống dịch Covid-19, 2 cá nhân ở tỉnh Hải Dương không may gặp tai nạn giao thông và hy sinh đã được truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Ngày 30/11, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã ký quyết định số 2215/QĐ-CTN về việc truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Vũ Thị Tình và ông Hoàng Văn Tuấn vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Quyết định truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Vũ Thị Tình và ông Hoàng Văn Tuấn.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 25/2/2021, tại km20 đường tỉnh 391 thuộc địa phận thôn La Giang, xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương), bà Vũ Thị Tình, nhân viên Trạm Y tế xã Văn Tố đi xe máy từ chốt kiểm soát dịch Covid-19 về nhà thì bị tai nạn giao thông, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trước đó, ông Hoàng Văn Tuấn ở khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, TP Chí Linh (Hải Dương), đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên tham gia hỗ trợ trực chốt phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực ngã tư Hoàng Tiến (TP Chí Linh) từ ngày 1/4/2020.

Ngày 4/4/2020, sau khi hoàn thành ca trực đêm, ông Tuấn đi về nhà và bị tử vong do tai nạn giao thông.

Được biết, cả 2 trường hợp trên đều có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Hải Dương đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ để sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nhân viên chống dịch mất vì TNGT được truy tặng Huân chương Lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO