Hải Phòng: Bắt khẩn cấp người chồng trong vụ vợ đi bar về bị tử vong

Hải Dương 19/12/2022 09:19

Ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đã thực hiện lệnh tạm giữ người khẩn cấp đối với Phạm Viết An, chồng của nữ nạn nhân “đi” bar về bị thiệt mạng để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Theo xác định ban đầu từ Công an huyện Tiên Lãng, chiều tối ngày 16/12, vợ chồng Phạm Viết An, Phạm Thị H. (cùng 30 tuổi, ở tại xã Nam Hưng, huyện Tiên Lãng) cùng ba người bạn gồm Lương Văn Thạo (27 tuổi), Đoàn Văn Tuỵ (32 tuổi), Phạm Văn Huy (31 tuổi, cùng ở tại xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) và một số người bạn rủ nhau từ ngoại thành vào nội thành Hải Phòng chơi.

Lực lượng chức năng khám nghiệm quán bar nơi xảy ra vụ việc.

Sau chầu “ăn, nhậu”, khoảng 22h cùng ngày, nhóm thanh niên vào quán bar Fleur D’or (địa chỉ số 50 đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) tiếp tục uống rượu, hút shisha và chơi “bóng cười”. Trước khi vào quán bar, nhóm An, Thạo, Tụy, Huy và một số người bạn được xác định đã bàn bạc, thống nhất mua ma tuý đến quán bar để sử dụng ma túy.

Tại đây, Phạm Viết An cùng một số thanh niên trong nhóm được xác định có hành vi sử dụng trái phép ma túy loại Ketamine. Phạm Việt An cũng khai nhận, có nhìn thấy vợ dùng shisha nhưng không biết có dùng Ketamine hay không.

Khoảng 2h ngày 17/12, cả nhóm di chuyển về huyện Tiên Lãng. Đến 3h ngày 17/12, tại nhà riêng, Phạm Việt An phát hiện vợ mình có biểu hiện chân tay lạnh, gọi hỏi không phản ứng nên đã đưa đến Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ cấp cứu xác định chị H. đã tử vong trước đó.

Tiến hành lấy mẫu xét nghiệm của An cùng một số thanh niên trong nhóm, những thanh niên này đều dương tính với chất gây nghiện.

Ngày 18/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp cùng Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng thực hiện khám nghiệm quán bar Fleur D’or để thu thập chứng cứ, làm rõ vụ việc chị H. bị tử vong.

Theo nhận định ban đầu từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng, chị H. bị tử vong có dấu hiệu bị ngộ độc với chất gây nghiện. Nhóm Phạm Viết An có dấu hiệu của hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Từ những chứng cứ vật chất đã được thu thập, lời khai nhận của những đối tượng có liên quan, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng đã ra quyết định tạm giữ khẩn cấp Phạm Viết An để điều tra An và những người khác về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Lãnh đạo Cơ quan CSĐT công an huyện Tiên Lãng thông tin thêm, sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng sẽ chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng điều tra vụ án theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Bắt khẩn cấp người chồng trong vụ vợ đi bar về bị tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO