Hải Phòng: Cán bộ khối cơ quan Thành ủy hiến 151 đơn vị máu

Nam Khánh 11/06/2021 15:42

Ngày 11/6, khối cơ quan Thành ủy Hải Phòng tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện" cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở đơn vị. Tại ngày hội, đã có 151 đơn vị máu được hiến.

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng tặng hoa những tình nguyện viên hiến máu.

Theo Ban tổ chức vận động hiến máu tình nguyện TP Hải Phòng, khối cơ quan Thành ủy Hải Phòng đã có 500 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tình nguyện tham gia hiến máu đợt này.

Đợt hiến máu được thực hiện trong hai ngày 11 và 13/6. Trong ngày đầu của đợt hiến máu tình nguyện đã có gần 300 cán bộ, công chức, viên chức người lao động tham gia, hiến được 151 đơn vị máu.

Theo ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, Trưởng ban vận động hiến máu tình nguyện TP Hải Phòng, đây là lần thứ 8 Ban vận động hiến máu tình nguyện TP Hải Phòng thực hiện đối với người hiến máu trên địa bàn Hải Phòng.

Theo đánh giá của Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam, trước diễn biến phức tạp dịch bệnh Covid-19 khiến hoạt động hiến máu tình nguyện để cứu chữa người bệnh trên địa bàn Hải Phòng gặp nhiều khó khăn.

Để đáp ứng nhu cầu điều trị người bệnh, hàng năm, khối cơ quan Thành ủy Hải Phòng đều tổ chức Ngày hội hiến máu là thể hiện nhiệt tình, trách nhiệm cao đối với các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Cán bộ khối cơ quan Thành ủy hiến 151 đơn vị máu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO