Hải Phòng: Cháy lớn tại quán Karaoke MJM

Phúc Quyền 03/02/2021 15:17

Vào khoảng 9h55’ ngày 3/2, tại quán karaoke MJM có địa chỉ tại số 24 đường Trần Phú, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) xảy ra vụ cháy lớn.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chữa cháy gồm: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - CATP, Công an quận Hồng Bàng, Công an quận Ngô Quyền, Công an quận Hải An và lực lượng chữa cháy cơ sở đã nhanh chóng điều động hàng chục xe chữa cháy và hàng trăm CBCS đến hiện trường triển khai các phương án khống chế, không cho đám cháy lan sang khu vực các nhà bên cạnh; đồng thời cứu tài sản cho người dân.

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ và Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP chỉ đạo
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ và Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP chỉ đạo tại hiện trường vụ cháy.

Phương tiện chữa cháy huy động 16 xe các loại (gồm 12 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe cứu thương, 02 xe cứu hộ cứu nạn) cùng trên 120 cán bộ chiến sỹ Công an các đơn vị.

Sau khoảng 1 giờ đám cháy đã được khống chế, không có thiệt hại về người, bảo vệ an toàn không để xảy ra cháy lan sang các nhà dân, cơ quan, kho tàng xung quanh; các lực lượng tham gia chữa cháy bảo đảm an toàn. Nguyên nhân cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Được biết, quán karaoke MJM là một trong quán hát lớn tại TP Hải Phòng, hoạt động từ nhiều năm nay. Hiện, quán đang đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Cháy lớn tại quán Karaoke MJM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO