Hải Phòng: Còn 3 xã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15

Nam Khánh 09/07/2021 14:08

Từ 6h ngày 10/7, Hải Phòng chỉ còn 3 xã thuộc huyện Vĩnh Bảo phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT- TTg của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19. Đây là chỉ đạo mới nhất của Hải Phòng về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Hải Phòng.

Ba xã vẫn thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15/ CT- TTg là các xã Lý Học, Cộng Hiền, Hòa Bình (huyện Vĩnh Bảo).

Đối với những xã còn lại của huyện Vĩnh Bảo, huyện trong đợt dịch này ghi nhận, phát hiện 8 trường hợp nhiễm Covid-19 được hoạt động bình thường trở lại. Một số các dịch vụ không thiết yếu như hoạt động vũ trường, karaoke, xông hơi, massage, quán bar, pub trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo vẫn tạm dừng hoạt động.

Hải Phòng chỉ còn 3 xã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo ghi nhận của Hải Phòng, đến nay, đã hơn 14 ngày, trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo không ghi nhận phát sinh trường hợp nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng. Bởi vậy, Hải Phòng thực hiện việc nới lỏng các biện pháp phòng, chống dịch.

Ngoài ra, Hải Phòng cũng chỉ đạo trong ngày 9/7, Sở Y tế TP Hải Phòng phải chủ động phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức xét nghiệm lần 2 cho toàn bộ công nhân là người có HKTT tại huyện Vĩnh Bảo đang đi làm việc tại các Khu, cụm công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Còn 3 xã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO