Hải Phòng: Dừng các lễ hội, chỉ bắn pháo hoa tại một điểm trong dịp Tết Nguyên đán 2021

PHÚC QUYỀN 02/02/2021 19:34

Ngày 2/2, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành chủ trì Hội nghị trực tuyến giữa Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng với Ban Thường vụ các quận ủy, huyện ủy về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, trong các hoạt động dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Bí thư Thành ủy đề nghị dừng hoãn các cuộc hội nghị, tiếp xúc cuối năm từ thành phố đến địa phương; dừng thực hiện việc bắn pháo hoa theo kế hoạch (14 điểm) và lựa chọn một điểm để bắn pháo hoa tại quận Đồ Sơn; tạm dừng hoạt động các lễ hội, đình, chùa...

Ông Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng chủ trì Hội nghị
Ông Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng chủ trì Hội nghị.

Trước nguy cơ bùng phát dịch ở Hải Phòng, nhất là trong dịp Tết, Ban Thường vụ Thành ủy xác định nâng cấp độ báo động và triển khai nhiệm vụ phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021. Toàn hệ thống chính trị của thành phố tập trung cao cho nhiệm vụ phòng, chống dịch, nhất là trong những ngày Tết.

Bí thư Thành ủy Hải Phòng đề nghị phải kiểm soát toàn bộ các điểm giáp ranh, các tuyến đường, hệ thống giao thông... và phải tăng cường thêm lực lượng của Công an thành phố tại khu vực này; phát huy tối đa các nhiệm vụ của hơn 2.400 Tổ kiểm soát phòng, chống dịch tại khu dân cư để kịp thời phát hiện người từ vùng dịch về, kịp thời báo cho địa phương đưa đi cách ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Dừng các lễ hội, chỉ bắn pháo hoa tại một điểm trong dịp Tết Nguyên đán 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO