Hải Phòng: Gã chú U50 hiếp dâm cháu gái 14 tuổi đến mang thai

Minh Thư 20/03/2021 20:41

Lợi dụng anh chị đi làm vắng nhà, Lại đã nhiều lần hiếp dâm cháu gái ruột mới 14 tuổi khiến nạn nhân mang thai. 

Đối tượng Đỗ Văn Lại tại cơ quan chức năng.
Đối tượng Đỗ Văn Lại tại cơ quan chức năng.

Ngày 20/3, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng), đơn vị này đã tạm giữ hình sự, khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối tượng Đỗ Văn Lại (45 tuổi, trú xã Liên Am, Vĩnh Bảo, Hải Phòng). Lại là đối tượng đã hiếp dâm chính đứa cháu gái ruột của mình dẫn đến có thai 14 tuần tuổi.

Trước đó, ngày 12/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo của gia đình cháu Đ.T.T. (SN 2007, ở thôn Bích Động, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) tố cáo Đỗ Văn Lại có hành vi quan hệ tình dục với T., khiến bé gái có thai được 14 tuần tuổi.

Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, Công an huyện Vĩnh Bảo đã triệu tập Đỗ Văn Lại làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, Đỗ Văn Lại thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với cháu T. Theo lời khai của đối tượng này, Lại đã 5 lần quan hệ tình dục với cháu T..

Cụ thể, ngày 9/7/2020, lợi dụng thời gian T. được nghỉ học, vào buổi chiều tối khi anh chị đi làm, Lại đã 2 lần quan hệ tình dục với T. tại nhà nạn nhân.

Từ đầu năm 2021 đến khi sự việc bị phát hiện, Lại đã 3 lần quan hệ tình dục với cháu T. dẫn đến có thai 14 tuần tuổi.

Thấy con gái có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, gia đình T. đã gặng hỏi con và phát hiện ra kẻ làm chuyện đồi bại đó chính là em ruột mình.

Từ lời khai của đối tượng và những thông tin thu thập được, Công an huyện Vĩnh Bảo đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đỗ Văn Lại để điều tra về hành vi hiếp dâm với người dưới 16 tuổi, theo Điều 142 Bộ Luật hình sự.

Đồng thời, Công an huyện Vĩnh Bảo đã chuyển hồ sơ vụ án tới cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, năm 1999, Đỗ Văn Lại đã từng có tiền án về tội hiếp dâm trẻ em, bị phạt tù chung thân và được tha tù trước thời hạn năm 2015.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Gã chú U50 hiếp dâm cháu gái 14 tuổi đến mang thai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO