Hải Phòng: Lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm phòng, chống dịch

Nam Khánh 09/08/2021 15:08

Ngày 9/8, Hải Phòng công bố số điện thoại 0889.397.397 là đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh những vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo quyết định của Hải Phòng, đường dây nóng hoạt động từ 6h đến 24h hàng ngày. Văn phòng UBND thành phố là cơ quan tiếp nhận thông tin, đề xuất lãnh đạo UBND thành phố giao các đơn vị liên quan giải quyết theo quy định, phản hồi thông tin kịp thời đến tổ chức, cá nhân đã phản ánh đến đường dây nóng.

Đường dây nóng bắt đầu hoạt động từ ngày 10/8/2021. Ảnh minh họa.

Theo hướng dẫn của Hải Phòng, đường dây nóng sẽ tiếp nhận các thông tin phản ánh vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, các đối tượng không thực hiện các quy định phòng, chống dịch, các kiến nghị xử lý các hành vi vi phạm; những giải pháp, đề xuất giải quyết các hành vi vi phạm.

Theo chỉ đạo của TP Hải Phòng, việc xử lý thông tin phản ánh của các tổ chức, cá nhân phải được ghi nhận kịp thời, đầy đủ và giao cho các Sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan giải quyết theo thẩm quyền và thời hạn quy định. Trường hợp tiếp nhận những kiến nghị cần phải xử lý khẩn cấp, khi nhận được thông tin, các Sở, ngành, đơn vị, địa phương phải tổ chức kiểm tra, có biện pháp xử lý kịp thời.

Đường dây nóng bắt đầu hoạt động từ ngày 10/8/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO