Hải Phòng: Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Sắc màu của biển 2021”

Nam Khánh 09/04/2021 14:00

Ngày 9/4, ông Hoàng Xuân Minh, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, từ 30/4, liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Sắc màu của biển 2021” sẽ khởi đầu cho mùa du lịch mới của khu du lịch Đồ Sơn.

Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật của hoạt động du lịch Đồ Sơn năm 20211. Trong đó, liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Sắc màu của biển 2021” với nhiều hoạt động hấp dẫn như giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng với sự tham gia của 6 đội bóng chuyền bãi biển đến từ các tỉnh, thành phố Quảng Ninh, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Cần Thơ và Kiên Giang. Đồ Sơn cũng khai mạc thí điểm tuyến đường đi bộ tại Khu vực Tượng Ba Cô – Bãi biễn khu 2 Đồ Sơn. Chương trình nghệ thuật Đồ Sơn – Sắc màu của biển 2021 có những hoạt động như nghệ sĩ giao lưu với du khách, người dân Đồ Sơn.

Đồ Sơn đã sẵn sàng cho lễ hội du lịch “Đồ Sơn – sắc màu của biển 2021

Ngoài ra, các lễ hội trưng bày, diễu hành xe mô tô cổ, lễ hội âm nhạc điện tử EDM sẽ được diễn ra tại Quảng trường 1/5, tại Quảng trường bãi biển nhân tạo Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (khu 2, Đồ Sơn)

Theo ông Minh, để chuẩn bị cho liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Sắc màu của biển 2021, quận Đồ Sơn đã tổ chức tập huấn, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ du lịch; mở các lớp bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ du lịch cho các cơ sở kinh doanh lưu trú; hướng dẫn kỹ năng giao tiếp cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận; chú trọng các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm đem đến cho du khách một mùa du lịch đầy bản sắc độc đáo của vùng biển, xây dựng Đồ Sơn trở thành khu du lịch văn minh, hiện đại, góp phần thu hút được 8,25 triệu du khách trong nước, quốc tế đến với TP Hải Phong năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Sắc màu của biển 2021”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO