Hải Phòng: Lửa cao ngùn ngụt tại xưởng tái chế phế liệu rộng 600m2

Nam Khánh 25/07/2021 17:49

Theo Công an TP Hải Phòng, đến 12h ngày 25/7, sau hơn một giờ dập lửa, vụ cháy tại xưởng tái chế rác trên địa bàn phường Tràng Minh, quận Kiến An (Hải Phòng) đã được khống chế, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Trước đó, vào khoảng 10h34 ngày 25/7, Trung tâm 114 thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo cháy tại địa chỉ 610 đường Trần Tất Văn (phường Tràng Minh, quận Kiến An).

Toàn bộ phế liệu trong xưởng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Nhận được tin báo cháy, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 12 xe chữa cháy từ các đơn vị trực thuộc và nhiều cán bộ, chiến sĩ công an các quận Lê Chân, An Dương hỗ trợ việc chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Theo xác định ban đầu từ lực lượng PCCC, vụ cháy xảy ra tại một xưởng tái chế nhựa phế liệu trong điều kiện nắng nóng, gió mạnh nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm hết khu nhà xưởng rộng 600 m2.

Những người dân tại khu vực cho hay, tại khu vực xảy ra vụ cháy, ngọn lửa bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên ngùn ngụt, cao hàng trăm mét, người dân vội gọi điện thông báo vụ cháy cho lực lượng PCCC và CNCH, Công an TP Hải Phòng.

Do xác định vụ cháy tại khu vực tập kết phế liệu, phế liệu tập trung thành từng đống nên việc dập lửa khó khăn. Bởi vậy, lực lượng PCCC và CNCH của Hải Phòng đã phải đề nghị Công ty CP cấp nước Hải Phòng tăng áp lực nước cho các trụ chữa cháy xung quanh khu vực để bổ sung nguồn nước thực hiện việc dập lửa.

Đến 12h cùng ngày, sau hơn một giờ dập lửa, vụ cháy được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ phế liệu tập kết cùng nhà xưởng đã bị đám cháy thiêu rụi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Lửa cao ngùn ngụt tại xưởng tái chế phế liệu rộng 600m2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO