Hải Phòng: Nghi sử dụng chất kích thích làm cháy nhà nghỉ

Hải Dương 04/11/2021 21:03

Ngày 4/11, Công an TP Hải Phòng thông tin, người bị thương trong vụ cháy nhà trên địa bàn phường Đổng Quốc Bình nghi có sử dụng chất kích thích.

Theo Công an TP Hải Phòng, vào hồi 14 giờ 30 phút ngày 4/11, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (thuộc Công an TP Hải Phòng) nhận được tin báo cháy tại nhà số 83 Đồng Quốc Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Nam thanh niên hiện đang được cấp cứu tại cơ sở y tế.

Đội phòng cháy, chữa cháy khu vực 1 của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cử lực lượng, phương tiện đến chữa cháy, cứu hộ cứu nạn người bị nạn.

Nhà 83 Đổng Quốc Bình được xác định là một nhà nghỉ, thời điểm xảy ra vụ việc, tại một phòng nghỉ trên tầng 3 của nhà nghỉ với diện tích khoảng 10 m2 có đám cháy, một số đồ đạc trong phòng bị hỏng, có mùi xăng. Một nam thanh niên bị bỏng, có dấu hiệu bị tổn thương tâm lý, tình nghi sử dụng chất kích thích, la hét không cho lực lượng chức năng tiếp cận. Đội phòng cháy, chữa cháy đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học y Hải Phòng.

Vụ việc nam thanh niên bị thương trong phòng có đám cháy được Cảnh sát PCCC và CNCH bàn giao cho Công an quận Ngô Quyền điều tra rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Nghi sử dụng chất kích thích làm cháy nhà nghỉ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO