Hải Phòng: Người đàn ông bị trói chân tay trôi trên biển là thợ xây

Hải Dương 14/03/2022 14:14

Ngày 14/3, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự CA TP Hải Phòng thông tin đã xác định được danh tính người đàn ông bị trói chân tay buộc vào tảng đá thả trôi trên biển.

Người đàn ông bị thiệt mạng là ông Đồng Văn H., 52 tuổi, HKTT tại thôn Đoàn Xá 2, xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng. Người được xác định đã mất liên lạc với gia đình từ ngày 6/3.

Cơ quan chức năng khám nghiệm thi thể ông H. bị trói chân tay vào tảng đá thả trôi trên biển.

Như Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, sáng ngày 11/3, những người làm nghề nuôi ngao tại khu vực cửa biển xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) phát hiện một người bị tử vong tại khu vực bãi cồn Xương Cá (xã Vinh Quang), khu vực ngoài biển, cách bãi nuôi ngao của những ngư dân này khoảng 300 - 400 m trong tình trạng chân tay bị trói vào tảng đá nặng 25 kg.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự, CA TP Hải Phòng, sau khi nhận được tin báo từ các lực lượng chức năng huyện Tiên Lãng, Phòng Cảnh sát hình sự CA TP Hải Phòng đã phát thông tin truy tìm tung tích người bị hại.

Trong ngày 12/3, anh Đồng V…, (HKTT tại xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thuỵ) đã mang theo căn cước công dân của ông Đồng Văn H. đến hiện trường để nhận diện người thân. Tuy nhiên, lúc này thi thể người bị hại đã bị biến dạng, trong người không có giấy tờ tùy thân. Bởi vậy, lực lượng nghiệp vụ CA TP Hải Phòng đã thực hiện thêm các biện pháp nghiệp vụ để xác định danh tính người bị hại.

Ngày 14/3, cơ quan chức năng đã xác định người bị hại là ông Đồng Văn H.

Theo xác minh ban đầu từ cơ quan công an, ông Đồng Văn H. vốn làm nghề thợ xây. Hàng ngày, ông H. vẫn theo những tốp thợ đi xây dựng các công trình trên địa bàn.

Ngày 6/3, ông H. đi ra khỏi nhà rồi mất liên lạc với người thân. Những người dân thôn Đoàn Xá 2 cho hay, ông H. là người hiền lành, chịu khó làm ăn, chưa bao giờ gây xích mích với hàng xóm, láng giềng.

Bước đầu, Cơ quan pháp y xác định, ông H. bị tử vong do ngạt nước. Cơ quan CSĐT CA TP Hải Phòng đang khẩn trương điều tra làm rõ việc ông H. bị trói chân tay buộc vào tảng đá thả trôi trên biến dẫn đến tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Người đàn ông bị trói chân tay trôi trên biển là thợ xây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO