Hải Phòng: Tắm cống sông, hai bé gái đuối nước

Hải Dương 16/07/2022 16:18

Ngày 16/7, lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn (huyện An Lão, TP Hải Phòng) thông tin, vụ việc hai bé gái đuối nước do tắm sông đã được UBND xã báo cáo cơ quan cấp trên để hỗ trợ cho người thân.

Theo đó, vào hồi 17h ngày 15/7, UBND xã Quốc Tuấn nhận được tin báo, tại khu vực cống Xiếc (thôn Hạ Câu, xã Quốc Tuấn) có hai bé gái ra tắm sông bị đuối nước.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng người dân ra khu vực hiện trường, thực hiện cứu nạn cứu hộ. Thời điểm này, một bé gái đã được người dân cứu, đưa lên bờ đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bé gái còn lại được người dân tìm, vớt đưa lên sau đó nhưng cũng đã tử vong.

Ảnh minh họa.

Hai bé gái bị đuối nước là Nguyễn Xuân M. (13 tuổi) và Nguyễn Thu H. (12 tuổi, đều ở tại thôn Hạ Câu, xã Quốc Tuấn). Hai bé gái có quan hệ họ hàng.

Theo lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn, chiều ngày 15/7, hai bé gái cùng một người bạn trong thôn rủ nhau ra cống Xiếc tắm nhưng không may hai bé gái gặp nạn. Thời điểm xảy ra vụ việc, do ảnh hưởng của nhiều ngày có mưa liên tiếp, mực nước tại cống Xiếc cao hơn bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Tắm cống sông, hai bé gái đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO