Hải Phòng ‘xử’ lãnh đạo đơn vị để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng

Lam Khê 27/03/2017 15:29

Sở Nội vụ chủ trì cùng Sở Xây dựng và các quận, huyện kiểm tra xem xét trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị để xảy ra các công trình vi phạm trật tự xây dựng.

Công trình vi phạm trật tự xây dựng ở Hải Phòng.

UBND TP Hải Phòng vừa có văn bản gửi các ngành chức năng, các địa phương về việc tập trung đôn đốc xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố. UBND TP Hải Phòng yêu cầu các quận, huyện phải thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố về xây dựng kế hoạch chi tiết, tiến độ thực hiện việc xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng và báo cáo kết quả về Sở Xây dựng trong tháng 3 này để tổng hợp báo cáo UBND thành phố.

UBND TP Hải Phòng giao Sở Xây dựng đôn đốc, giám sát việc thực hiện xử lý các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng của các quận, huyện, tổng hợp đề xuất biện pháp xử lý cụ thể, định kỳ báo cáo UBND thành phố trước ngày 20 hàng tháng; giao Sở Nội vụ chủ trì phối hợp cùng Sở Xây dựng và các quận, huyện kiểm tra xem xét trách nhiệm của thủ trưởng các cơ quan, đơn vị để xảy ra các công trình vi phạm trật tự xây dựng, đồng thời đề xuất hình thức xử lý và báo cáo UBND thành phố trong tháng 4/2017.

Trước đó, UBND TP Hải Phòng đã có văn bản đồng ý với đề nghị của Sở Xây dựng về việc cưỡng chế, tháo dỡ 39 công trình vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên đến nay, các ngành, đơn vị vẫn chưa có báo cáo cụ thể về việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng ‘xử’ lãnh đạo đơn vị để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO