Hải Phòng yêu cầu Bí thư, Chủ tịch 3 quận, huyện kiểm điểm vì để 3 quán karaoke hoạt động

Nam Khánh 22/07/2021 18:21

Ngày 22/7, Chủ tịch TP Hải Phòng có thông báo yêu cầu Bí thư, Chủ tịch 3 quận, huyện phải kiểm điểm do để xảy ra việc các quán karaoke trên địa bàn tổ chức hoạt động, có khách “chơi” ma túy bất chấp lệnh cấm.

Theo thông báo của Chủ tịch TP Hải Phòng ông Nguyễn Văn Tùng, chỉ trong ngày 21/7, công an TP Hải Phòng phối hợp cùng công an các quận Hải An, công an các huyện Thủy Nguyên, Tiên Lãng đã bắt quả tang các quán karaoke (số 289C Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An), quán karaoke Phố Núi (tổ dân phố Quyết Thắng, thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên) và quán karaoke Nice (khu 3, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng) đang hoạt động.

Quán karaoke hoạt động, Bí thư, Chủ tịch quận, huyện bị xem xét kỷ luật.

Tại thời điểm kiểm tra, các quán karaoke này đang phục vụ tới 109 khách. Đặc biệt hơn cả, trong số 3 quán karaoke được phát hiện hoạt động trái phép, quán Karaoke Phố Núi (thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên) còn có biểu hiện cho 44 “dân chơi” tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy ngay giữa ban ngày.

Quán karaoke Nice, mặc dù chỉ cách trụ sở Công an thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng) vài bước chân nhưng vẫn hoạt động, ngang nhiên cho 46 người “hò hét” ngay tại thời điểm chập tối.

Theo đánh giá của Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, những quán karaoke này hoạt động bất chấp quy định tạm dừng hoạt động là vi phạm nghiêm trọng quy định phòng, chống dịch Covid-19. Để xảy ra những vụ việc này có trách nhiệm của chính quyền địa phương.

Bởi vậy, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu cầu Bí thư, Chủ tịch UBND các quận Hải An; các huyện Thủy Nguyên, Tiên Lãng phải kiểm điểm trách nhiệm cá nhân vì đã để xảy ra những vi phạm nghiêm trọng kể trên. Trên cơ sở kiểm điểm cá nhân của những lãnh đạo này, Thường trực Thành ủy sẽ báo cáo Ban Thường vụ Thành ủy xem xét, quyết định hình thức kỷ luật đối với lãnh đạo các quận Hải An, các huyện Thủy Nguyên, Tiên Lãng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng yêu cầu Bí thư, Chủ tịch 3 quận, huyện kiểm điểm vì để 3 quán karaoke hoạt động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO