Hai triển lãm quốc tế đồng thời khai mạc tại TP Hồ Chí Minh

Quốc Định 16/10/2019 18:23

Ngày 16/10, Triển lãm quốc tế thiết bị làm bánh (VIBS) và Triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp đóng gói bao bì lần thứ 19 (VietnamPrintPack) đồng thời được tổ chức tại TP HCM.

Hai triển lãm quốc tế đồng thời khai mạc tại TP Hồ Chí Minh

Khách tham quan, tìm hiểu về công nghệ đóng gói bao bì in ấn tại VietnamPrintPack.

VIBS là triển lãm thiết bị làm bánh chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. VIBS quy tụ 70 đơn vị từ nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc… cùng các thương hiệu nổi tiếng trong nước. VIBS có tổng diện tích khoảng 1.100 m2, trưng bày các khía cạnh của ngành công nghiệp làm bánh từ nguyên liệu, sản phẩm, thiết bị, đóng gói đến bí quyết làm bánh. VIBS không chỉ là sự kiện triển lãm mà còn cung cấp cho khách tham quan các thông tin chuyên sâu trong ngành công nghiệp bánh.

Tại sự kiện, chuyên gia bánh Yung Hsin Chen - nhà vô địch cuộc thi Mondieal du Pain lần thứ 5 sẽ giới thiệu nhiều loại bánh mì phổ biến nhất, chia sẻ bí quyết làm bánh mì, cũng như đưa ra các thông tin mới nhất trong ngành bánh cho thị trường bánh Việt Nam. Đồng hành cùng VIBS là các hội thảo chuyên đề như “Xu hướng bánh tại châu Á”, “ Đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ bánh”, “Bánh và sức khoẻ người Việt”. Các hội thảo này sẽ đưa ra các thông tin quý báu liên quan đến sự phát triển của ngành bánh trong tương lai.

VietnamPrintPack quy tụ hơn 375 đơn vị từ 10 quốc gia và khu vực, với hơn 600 gian hàng trưng bày hàng loạt sản phẩm, công nghệ và giải pháp đáp ứng nhu cầu ngành công nghiệp in ấn và bao bì như: Máy cán, máy dán giấy, máy in nhãn, máy làm hộp, máy sản xuất bìa cứng, máy đóng sách, máy in offset, máy dập nổi và nhiều sản phẩm khác.

Cả hai sự kiện trên diễn ra từ ngày 16 đến 19/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai triển lãm quốc tế đồng thời khai mạc tại TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO