Hàn gắn với Shin Tae Yong, Indonesia bất ngờ chê HLV Park Hang Seo

28/06/2020 16:57

Trên trang Twitter, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan đã cho rằng HLV Shin Tae Yong còn giỏi hơn cả HLV Park Hang Seo.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan và HLV Shin Tae Yong.

Như đã biết, trong thời gian qua, HLV Shin Tae Yong và Liên đoàn bóng đá Indonesia đã xuất hiện những tranh cãi. HLV người Hàn Quốc lo ngại dịch bệnh và không muốn trở lại Indonesia để dẫn dắt đội U19 Indonesia chuẩn bị cho giải U19 châu Á. Thay vào đó, ông muốn toàn đội U19 Indonesia sang Hàn Quốc tập huấn để có điều kiện tốt nhất.

Thế nhưng, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã lấy tư cách “chủ hợp đồng” để yêu cầu HLV Shin Tae Yong (với tư cách là người lao động) tuân thủ theo lệnh. Thậm chí, theo báo giới Indonesia, những người đứng đầu bóng đá nước này còn đưa ra tối hậu thư yêu cầu Shin Tae Yong trở lại Indonesia trong tuần tới nếu không muốn bị sa thải ngay lập tức.

Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ giữa hai bên đã được hàn gắn. Bằng chứng là trên trang Twitter của mình, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan đã có những lời khen ngút trời với HLV người Hàn Quốc. Thậm chí, ông còn cho rằng HLV Shin Tae Yong còn giỏi hơn cả HLV Park Hang Seo.

Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Indonesia tâm sự: “Những người hâm mộ bóng đá Indonesia yêu mến HLV Shin Tae Yong rất nhiều. Là một HLV từng có thành tích xuất sắc ở các đội hàng đầu châu Á, HLV Shin Tae Yong có quyết tâm lớn sẽ giúp bóng đá Indonesia thăng tiến.

Tôi biết rằng Shin Tae Yong là HLV chuyên nghiệp và vô cùng tuyệt vời. Ông ấy còn giỏi hơn cả HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam nữa”.

Chưa dừng ở đó, ông Mochamad Iriawan còn nhận HLV Shin Tae Yong là em trai của mình. Ông chia sẻ: “Tôi năm nay 58 tuổi còn HLV Shin Tae Yong 52 tuổi. Tôi coi ông ấy như em trai của mình vậy. HLV Shin Tae Yong khá hạnh phúc. Thậm chí, ông ấy còn gọi tôi là anh trai”.

Vào cuối đoạn tweet của mình, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia khẳng định ông mong đợi HLV Shin Tae Yong trở về Indonesia để tiếp tục công việc của mình trong tương lai gần. Nhiệm vụ của ông là giúp đội U19 Indonesia thi đấu thành công ở giải U19 châu Á năm nay và giải U20 thế giới vào năm sau.

Trước đó, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia, Yanus Nusi cũng phải lên tiếng trấn an dư luận: “Không hề có chuyện Liên đoàn bóng đá Indonesia muốn sa thải HLV Shin Tae Yong. Chủ tịch Liên đoàn có cách hành xử hợp lý. Ông ấy nói với chúng tôi cố gắng thuyết phục HLV Shin Tae Yong quay trở lại Jarkata.

Chúng tôi chưa bao giờ nói việc tìm kiếm HLV thay thế. Thay vào đó, trong thời gian này, chúng tôi sẽ thảo luận với HLV Shin Tae Yong về đợt tập trung sắp tới của đội U19 Indonesia”.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong cũng xuống nước khi khẳng định đội U19 Indonesia có thể tập luyện ở bất kỳ đâu, chứ không phải là Hàn Quốc như yêu cầu của ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàn gắn với Shin Tae Yong, Indonesia bất ngờ chê HLV Park Hang Seo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO