Hàn Quốc ghi nhận thêm 60 trường hợp nhiễm Covid-19 mới

Theo TTXVN 25/02/2020 08:55

Hàn Quốc đã ghi nhận thêm 60 trường hợp nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, nâng tổng số ca mắc bệnh này lên 893 người.

Hàn Quốc ghi nhận thêm 60 trường hợp nhiễm Covid-19 mới

Nhân viên y tế chuyển bệnh nhân nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 tới bệnh viện ở thành phố Chuncheon. (Ảnh: AFP/TTXVN).

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời các quan chức y tế Hàn Quốc cho hay nước này đã ghi nhận thêm 60 trường hợp nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 , nâng tổng số ca mắc bệnh này lên 893 người.

Hàn Quốc ngày 25/2 tuyên bố sẽ lập tức xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với tất cả tín đồ của giáo phái Shincheonji, khi mà giáo phái tôn giáo này đã nhất trí cung cấp danh sách toàn bộ các tín đồ của mình.

Khoảng 60% tổng số ca nhiễm bệnh có liên quan tới buổi lễ nhà thờ Shincheonji ở thành phố Daegu thuộc Đông Nam Hàn Quốc.

Cùng ngày, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc thông báo đã đóng cửa tạm thời phòng họp báo của bộ để tiến hành công tác khử trùng chống SARS-CoV-2, sau khi một người quay phim thuộc hãng tin tức địa phương phải nhập viện vì những triệu chứng của Covid-19 .

Trong thông báo tới các phóng viên, Bộ Quốc phòng cho biết các cơ sở tại tầng một tòa nhà chính của bộ ở Seoul sẽ đóng cửa tới ngày 26/2 như một biện pháp đề phòng dịch Covid-19 .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàn Quốc ghi nhận thêm 60 trường hợp nhiễm Covid-19 mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO