Hàng chục cảnh sát suốt đêm giải cứu nam thanh niên trên nóc nhà

Theo Dân Trí 14/11/2016 09:45

Một thanh niên nghi bị ngáo đá đã leo lên nóc nhà dân ngồi suốt đêm, bất chấp sự khuyên can, vận động của nhiều cảnh sát và lính cứu hộ.

Thanh niên nghi bị "ngáo đá" cố thủ trên nóc nhà người dân suốt đêm.

Khoảng 22h đêm 13/11, một thanh niên tên L. (khoảng 30 tuổi, quê Đồng Tháp) có dấu hiệu bị ngáo đá, cởi trần chạy ngoài đường rồi bất ngờ xông vào nhà dân bên đường, leo lên cố thủ trên nóc nhà người dân tại đường Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nhận tin báo, Công an địa phương đã có mặt để khuyên giải L. đi xuống nhưng bất thành. Hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một cùng nhiều xe thang đã được điều động đến hiện trường.

Tuy nhiên, căn nhà nơi nam thanh niên trèo lên nóc nằm sâu trong hẻm nên công tác tiếp cận rất khó khăn, xe thang không thể vào được. Lực lượng chức năng đã cố gắng thuyết phục nhưng L. không họp tác. Thậm chí, thanh niên này còn cầm nhiều miếng ngói đe dọa sẽ ném nếu ai có ý định tiếp cận anh ta.

Hơn 4 giờ đồng hồ ngồi trên nóc nhà, L. chỉ nhận tiếp tế nước và thuốc lá từ lực lượng cứu hộ thông qua sợi dây.

Một cán bộ tiếp cận thanh niên thuyết phục xuống dưới.

Đến 0h30 ngày 14/11, một cán bộ thuộc lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được với nam thanh niên. Tuy nhiên, sau một hồi trò chuyện và khuyên giải, cán bộ này cũng không đưa được L. xuống.

Đến gần sáng nay 14/11, L. được lực lượng chức năng giải cứu xuống đất an toàn, đưa về trụ sở công an phường Phú Lợi làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng chục cảnh sát suốt đêm giải cứu nam thanh niên trên nóc nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO