Hàng ngàn người dân TP HCM dự Đại lễ Vu Lan

Quốc Định 17/08/2016 18:10

Ngày 17/8, hàng ngàn người dân TP HCM và khách thập phương đã đổ về Suối Tiên để dự lễ; cùng với hơn 1.000 Chư Tôn Đức Tăng Ni tham dự lễ cung nghinh và lễ Cúng Dường Bát Hội.

Hàng ngàn người dân TP HCM dự Đại lễ Vu Lan

Hơn 1.000 Chư Tôn Đức Tăng Ni tham dự Đại lễ Vu Lan-Mùa Hiếu Hạnh 2016.

“Đại lễ Vu Lan - Mùa Hiếu Hạnh 2016” là nơi để những người con hiếu thảo thể hiện tình yêu thương với đấng sinh thành; là dịp để các Phật tử và người dân tìm về nguồn cội, bày tỏ lòng hiếu thảo, đây cũng chính là nét đẹp đạo lý ngàn đời của người Việt Nam.

Để Đại lễ Vu Lan năm 2016 trở nên ý nghĩa hơn, năm nay Ban tổ chức thực hiện nhiều hoạt động văn hóa, tâm linh với chủ đề “Vu Lan - Mùa Hiếu Hạnh”.

Người dân được thiện duyên với Chư Tôn Đức Tăng Ni, tham gia những nghi lễ Phật pháp, cùng lắng đọng tâm hồn nguyện cầu cho bá tánh được nhiều thắng ý, an nhiên phúc lạc, cho đất nước hòa bình thịnh vượng.

Bên cạnh đó, người dân có dịp thể hiện tấm lòng thành kính trong lễ “Cúng Dường Bát Hội”, dõi theo bước thiền hành nghiêm trang của Tăng Ni trên cung đường Lễ hội tái hiện hình ảnh Tăng đoàn Phật đạo còn tại thế năm nào.

Dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa tại “Đại lễ Vu Lan – Mùa Hiếu Hạnh 2016”:

Hàng ngàn người dân TP HCM dự Đại lễ Vu Lan - 1

Hàng ngàn người dân TP HCM dự Đại lễ Vu Lan - 2

Hàng ngàn người dân TP HCM dự Đại lễ Vu Lan - 3

Hàng ngàn người dân TP HCM dự Đại lễ Vu Lan - 4

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng ngàn người dân TP HCM dự Đại lễ Vu Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO