Hàng ngàn người đưa tiễn các phi công hy sinh

Bàiảnh: Đoàn Xá 21/10/2016 09:00

Sáng nay 21/10, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP HCM), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 18 đã tổ chức tang lễ cho 3 phi công tử nạn trong vụ rơi máy bay ở huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) theo nghi thức quân đội.

Tang lễ trang trọng của các chiến sỹ đã hy sinh.

Có mặt ở tang lễ gồm hàng ngàn người là thân nhân, đồng đội, người dân đã đến chia buồn với gia đình, tiễn đưa các phi công bị nạn về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trưởng Ban tổ chức tang lễ, Thiếu tướng Hà Tiến Dũng, Tư lệnh Binh đoàn 18 cho biết ngay sau khi xác nhận các chiến sỹ phi công gồm Đại úy Dương Lê Minh (sinh năm 1984 ở Khánh Hòa), Trung úy Đặng Đình Duy (sinh năm 1991 ở Hà Nam) và Nguyễn Văn Tùng (sinh năm 1991 ở Thanh Hóa) đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ, Thường vụ Quân ủy Trung ương đã quyết định tổ chức tang lễ theo nghi thức trang trọng nhất.

Rất đông các sỹ quan đã đến tiễn đưa.

Đồng thời thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá đối với phi công Dương Lê Minh và từ Trung úy lên Đại úy đối với hai học viên Nguyễn Văn Tùng và Đặng Đình Duy.

Người thân khóc nghẹn ở tang lễ.

Tới viếng các phi công bị nạn, chia buồn với người thân, ngoài đồng đội thì còn có các đoàn cán bộ cao cấp của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đoàn của tỉnh Khánh Hòa, đoàn của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, đoàn của Bộ Công an.

Các đồng đội cũng đến tiễn đưa các anh.

Theo ban tổ chức tang lễ, ngay sau lễ viếng, lễ truy điệu thì các thi thể phi công sẽ được tiến hành hỏa táng ở đài hóa thân Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân). Sau đó, hài cốt các liệt sỹ sẽ được đưa về an táng tại quê nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng ngàn người đưa tiễn các phi công hy sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO