Hàng trăm cảnh sát đang nỗ lực dập đám cháy ở Nhà Bè

Đoàn Xá 10/11/2020 12:00

Một vụ cháy lớn xảy ra sáng nay tại Nhà Bè, TPHCM. Tới trưa ngày 10/11, vụ cháy vẫn chưa được dập tắt.

Sáng 10/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty cổ phần thực phẩm CJ Cầu Tre tại xã Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP.HCM). Đây là công ty nằm trong khu công nghiệp Hiệp Phước. Ghi nhận hiện trường, đám cháy lớn bao trùm nhà xưởng, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng PCCC TP.HCM điều nhiều đơn vị chi viện với lực lượng PCCC Nhà Bè đến hiện trường. Hàng trăm chiến sỹ PCCC đang tiếp cận nhiều hướng từ đám cháy để phun nước vào bên trong. Tuy nhiên, đến 10h cùng ngày đám cháy vẫn chưa được khống chế. Thậm chí, gió mạnh, thời tiết hanh khô, nắng còn khiến đám cháy diễn biến phức tạp hơn.

Hiện trường vụ cháy ở Nhà Bè

Theo tìm hiểu của chúng tôi, công ty CJ Cầu Tre là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm thuỷ sản, thịt, trà, bánh kẹo… Đây là một trong những công ty sản xuất thực phẩm đa dạng và lớn nhất ở TPHCM. Ghi nhận bước đầu, đám cháy bắt lửa từ khu vực sản xuất ban bì đóng gói sản phẩm của công ty sau đó lan ra những khu vực lân cận.

Theo một chiến sỹ PCCC hiện nay lực lượng PCCC đang đang nỗ lực chia cắt đám cháy, bảo vệ khu vực văn phòng hành chính, vì khu hành chính này cách đám cháy một bức tường ngăn lửa. Ghi nhận bước đầu cho thấy, dù đám cháy rất lớn, cột khỏi cao hàng chục mét nhưng bước đầu chưa có thiệt hại về người. Các công nhân, nhân viên của công ty đã kịp thời sơ tán khi đám cháy bốc lên.

Hiện lực lượng PCCC vẫn tiếp tục khống chế ngọn lửa, tìm hiểu nguyên nhân và thống kê các thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng trăm cảnh sát đang nỗ lực dập đám cháy ở Nhà Bè

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO