Hàng trăm gia đình tài xế được đi nghỉ dưỡng ở resort 4 sao

09/04/2019 14:17

Từ ngày 2/4 đến 31/5, công ty Cổ phần Ánh dương Việt Nam (Vinasun taxi) tặng 300 suất nghỉ dưỡng trọn gói 2 ngày 1 đêm cho 300 gia đình lái xe tại resort 4 sao Fiore Healthy (Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) nhằm tri ân các lái xe đã gắn bó trong thời gian vừa qua.

Hàng trăm gia đình tài xế được đi nghỉ dưỡng ở resort 4 sao

Hoạt động vui chơi của tài xế Vinasun và gia đình. Ảnh : Đoàn Xá.

Theo đó, 300 lái xe được chọn là những tài xế ưu tú nhất trong những tiêu chí xét duyệt, như: đạt doanh thu cao, trả lại tài sản có giá trị cho khách, có thâm niên công tác lâu năm… Chương trình nghỉ dưỡng tại Phan Thiết là món quà tri ân anh em lái xe và gia đình đã gắn bó với công ty, ngày đêm nỗ lực phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình.

Theo phía công ty, 2 đợt đầu tiên trong tổng số 15 đợt của chương trình diễn ra trong ngày 3 và 4/4 vừa qua đã mang đến rất nhiều niềm vui, sự phấn khởi, hào hứng cho các anh em lái xe và gia đình. Đây là động lực để Vinasun cố gắng hơn nữa trong các chương trình tiếp theo cũng như gắn kết hoạt động của các tài xế với nhau.

Được biết, dù vừa trải qua một giai đoạn kinh doanh đầy khó khăn và thách thức nhưng công ty luôn cố gắng hết sức để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các lái xe và gia đình. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này thường xuyên và ngày càng mở rộng để toàn thể lái xe đều được tham gia, có những giây phút thư giãn cùng gia đình, đồng nghiệp sau những ngày làm việc tận tụy hết mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng trăm gia đình tài xế được đi nghỉ dưỡng ở resort 4 sao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO