Hàng xóm tiết lộ bất ngờ vụ 'giáo viên về hưu bị con trai sát hại'

Đoàn Xá 08/06/2022 15:35

Sau khi ra tay sát hại cha ruột, hung thủ đã lấy đi nhiều tiền vàng, trốn ở một khách sạn nhưng đã bị bắt sau đó.

Ngày 8/6, sau khi Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) công bố lời khai của Nguyễn Anh Khoa (30 tuổi), nghi phạm vừa thừa nhận sát hại cha ruột của mình là ông N.V.B. (72 tuổi), một giáo viên về hưu thì nhiều người dân, hàng xóm sinh sống gần nơi nạn nhân cũng tỏ ra bất ngờ. Nhiều người còn cho biết từ trước tới nay cả hai cha con ông B. đều khá vui vẻ, hòa đồng.

Bà K., một người dân sinh sống ở hẻm 86 Thích Quảng Đức (quận Phú Nhuận) cho biết gia đình ông B sinh sống tại hẻm này mấy chục năm.

Ông B. là người hiền lành, từng làm nghề dậy học nhưng đã về hưu nhiều năm. Trong khi đó Khoa có ngoại hình ưa nhìn, mặt mũi sáng sủa, vẫn chào hỏi người dân trong hẻm khi gặp gỡ.

Bà K. cũng cho biết ban đầu khi nghe tin ông B. bị sát hại, nhiều người thấy tiếc thương nhưng không ai nghĩ hung thủ lại chính là Khoa, con trai của nạn nhân.

Thậm chí nhiều người dân còn thấy Khoa lau dọn sân, nhà cửa chiều ngày 6/6, khi ông B. đã bị sát hại.

Trong khi đó, một người hàng xóm khác sinh sống cùng hẻm xác nhận hai cha con ông B. xưa nay ít xảy ra điều tiếng gì. Vì vậy, sau khi liên lạc nhiều lần với ông B. không được, một số người đã báo công an địa phương.

Khi đến nhà ngày hôm qua, lực lượng chức năng Phường 5, quận Phú Nhuận đã phát hiện nhà ông B. khóa cửa nên phá khóa. Khi vào trong, các nhân chứng phát hiện ông B. tử vong trong phòng, cơ thể có nhiều vết đâm.

Sau 4 giờ điều tra, thu thập chứng cứ lực lượng chức năng bắt giữ Khoa khi nghi phạm trốn tại một khách sạn ở địa bàn quận 10.

Bước đầu, Khoa thừa nhận trưa 6/6, khi không xin được tiền tiêu xài, nghi phạm đã sát hại cha. Sau đó, nghi phạm lấy tiền, vàng rồi bỏ trốn.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang nghi ngờ Khoa bị nghiện chất kích thích là cỏ Mỹ nên đã ra tay sát hại cha để lấy tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng xóm tiết lộ bất ngờ vụ 'giáo viên về hưu bị con trai sát hại'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO