Hành trình đến với điều kỳ diệu

Thế Anh 13/01/2018 08:20

Là chủ đề chương trình hòa nhạc đặc biệt sẽ diễn ra vào tối ngày 13/1 tại Phòng hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam – Hà Nội), dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng người Nhật Bản Honna Tetsuji.

Hành trình đến với điều kỳ diệu

Các bạn nhỏ tài năng tập luyện trước buổi hòa nhạc.

Tại buổi hòa nhạc, các nghệ sĩ của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Việt Nam sẽ lần lượt mang tới cho khán giả những tác phẩm kinh điển của các nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới như F. Liszt, M.Bruch, D.B. Kabalevski, W.Mozart...

Ca sĩ Phạm Thu Hà, giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc thính phòng sẽ trình diễn trích đoạn “Habanera” trong vở nhạc kịch kinh điển Carmen của nhà soạn nhạc George Bizet (Pháp). Đây cũng là trích đoạn nằm trong album “Classic Meets Chillout” của Phạm Thu Hà và đoạt giải âm nhạc Cống hiến năm 2013.

Ngoài ra, cô còn hòa giọng cùng ca sĩ Nguyễn Tuấn Anh với ca khúc “Mặt trời của tôi”. Buổi hòa nhạc còn có sự tham gia biểu diễn của 5 bạn nhỏ tài năng đến từ các trường học trên địa bàn Hà Nội: Nguyễn Hoàng Anh, Công Xuân Thành, Đỗ Hiền An, Phạm Thảo My và Vũ Trần Phương Mai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình đến với điều kỳ diệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO