Hành trình kết nối yêu thương

Hải Lộng 08/11/2016 10:06

Sáng ngày 7/11, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức họp báo về việc tổ chức Chương Trình “Hành trình kết nối yêu thương” tại tỉnh Khánh Hòa.

Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” là chương trình nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp.

Đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển.

Chương trình nhằm kết nối những tấm lòng, là cầu nối gửi gắm tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những đóng góp dù nhỏ củng tạo nên một giá trị lớn.

Chương trình dự kiến sẽ hộ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7.000 trẻ em trong thời gian 05 năm diễn ra tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chỉ tính riêng đợt này Quỹ sẽ trao 110 suất học bổng (trị giá 150 triệu đồng) cho các em vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình kết nối yêu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO