Hành trình nhiệm màu

Hoàng Minh 31/12/2021 12:52

Với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, chùm tiết mục cùng nhiều nội dung thú vị, bất ngờ và đặc biệt là phần tôn vinh tác giả, cá nhân ở 11 hạng mục giải thưởng Ấn tượng VTV 2021, chương trình nghệ thuật Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu mang tới một điểm hẹn thu hút lúc 20h10 ngày 1/1/2022 trên kênh VTV1.

Năm 2021 đặt ra nhiều khó khăn và thách thức. Có những thời điểm cuộc sống dường như dừng lại với những khó khăn chồng chất. Tuy nhiên ở những lúc cam go, nặng nề nhất, sự xuất hiện của nhiều lực lượng nơi tuyến đầu, trong đó có đội ngũ phóng viên báo chí đã mang tới những điểm sáng tích cực.

Đài THVN đã đồng hành cùng người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Rất nhiều tin tức, chương trình, những bộ phim phát trên các kênh sóng lan tỏa tình yêu thương, sự chia sẻ, đặc biệt là những tấm gương hy sinh vì cộng đồng.

Đó chính là hành trình nhiệm màu tạo nên vẻ đẹp trong cuộc sống, để từ đó chúng ta có thêm niềm tin yêu, hy vọng. Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu sẽ truyền tải những tinh thần nỗ lực ấy trong chương trình nghệ thuật phát sóng trên kênh VTV1 vào ngày đầu năm mới 2022.

NSƯT Xuân Bắc và bé Bi Béo.

Điểm nhấn của chương trình là phần trao giải cho tác phẩm, cá nhân xuất sắc nhất của 11 hạng mục giải thưởng Ấn tượng VTV 2021: Dẫn chương trình ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình giải trí ấn tượng, Chương trình văn hóa-thể thao ấn tượng, Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng và Chương trình của năm.

Chương trình của năm Mùa đoàn tụ.

Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu có sự tham gia của nhiều gương mặt được yêu mến trên sóng truyền hình năm vừa qua: NSND Lê Khanh, NSND Trung Anh, NSƯT Quyền Linh, NSƯT Xuân Bắc và bé Bi Béo, cầu thủ Hùng Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Bảo Thanh, ca sĩ Đinh Hương...

Chương trình Ngày trở về - Trái tim có nắng.

Với mong muốn mang tới không khí vui tươi cho chương trình, ê-kíp thực hiện đã có sự chuẩn bị nội dung kỹ lưỡng với nhiều chi tiết thú vị: màn kết hợp của dàn diễn viên phim 11 tháng 5 ngày trong vai trò ca sĩ, phần tư vấn tình yêu trực tiếp cho các cặp đôi nghệ sĩ, Bi Béo trở thành anh Da Nâu dẫn dắt Cuộc hẹn cuối tuần đầu năm, diễn viên Xuân Bắc thể hiện khả năng làm thơ sau thời gian luyện rèn ở Vua tiếng Việt...

Chương trình Thiếu niên nói.

Mang tới những giai điệu vui tươi, lạc quan hướng tới một năm mới tích cực: Mặt trời ngày mới, Diệu kỳ Việt Nam, Gác lại âu lo, Cuộc sống muôn màu..., chương trình Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu sẽ gửi tới khán giả 14 tiết mục được dàn dựng công phu ở nhiều thể loại khác nhau cùng sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng: Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Đinh Tiến Dũng-Cù Trọng Xoay, Bùi Bích Phương, Hoàng Dũng, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Mỹ Anh, Lâm Bảo Ngọc, Bảo Trâm, Trung Quân Idol, Bùi Lan Hương...

Đáng chú ý rapper Phong Windy sẽ dành tặng một bản rap riêng cho chương trình, ca sĩ Mỹ Linh và bé Chu Diệp Anh kết hợp trong một màn trình diễn xúc động gửi tặng tình cảm của khán giả tới những người nơi tuyến đầu chống dịch.

Đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn chia sẻ về tiết mục Ngàn giấc mơ Việt Nam với sự kết hợp của Hoàng Dũng, Đinh Hương, Bích Phương, Mỹ Anh, Rapper Phong Windy cùng nhiều gương mặt khác: "Ê-kíp chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp tới khán giả, những người luôn vững vàng, luôn đoàn kết trong những hoàn cảnh khó khăn nhất, luôn có sự lạc quan trong cuộc sống cùng hướng tới hành trình nhiệm màu và hy vọng một ngày mai tươi sáng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình nhiệm màu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO