Harry Kane lập cú đúp giúp Tottenham ngược dòng tại Conference League 2021

Tố Đông 27/08/2021 10:15

Tiền đạo người Anh đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng vào lưới Pacos Ferreira sau khi tuyên bố sẽ ở lại cống hiến cho Tottenham thêm một mùa giải.

Harry Kane lập cú đúp cho Tottenham ngay sau tuyên bố sẽ ở lại đội bóng.
Harry Kane lập cú đúp cho Tottenham ngay sau tuyên bố sẽ ở lại đội bóng.

Sau khi chính thức phát biểu sẽ ở lại phục vụ Tottenham ít nhất hết mùa giải này, tiền đạo Harry Kane được tung ra sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Pacos Ferreira tại Play-off lượt về UEFA Europa Conference League 2021 diễn ra rạng sáng ngày 27/8. Ở trận lượt đi, “Gà trống” đã bất ngờ để thua đối thủ với tỉ số 0-1.

Tiền đạo người Anh nhanh chóng lấy lại lòng tin của người hâm mộ Tottenham khi sớm ghi bàn ở phút thứ 9. Trong pha bóng này, Harry Kane là người mở màn cho pha phản công nhanh và chính anh đã kết thúc bằng cú đặt lòng cận thành mở tỉ số cho đội chủ nhà, qua đó tạm cân bằng tổng tỉ số 1-1 sau hai lượt trận.

Có bàn dẫn trước, Tottenham thi đấu vô cùng hứng khởi khiến khung thành của Pacos Ferreira liên tục chao đảo. Đáng chú ý là cú sút xa chạm cột dọc của Bryan Gil ở phút 32.

Tottenham được xem là ứng viên vô địch của Conference League mùa này.
Tottenham được xem là ứng viên vô địch của Conference League mùa này.

Tuy nhiên, các fan của đội chủ nhà không phải qua tiếc nuối quá lâu khi chỉ 2 phút sau, Kane tiếp tục mang về bàn thắng thứ 2. Xuất phát từ cú sút xa của chính Harry Kane, hàng thủ của Pacos Ferreira phá bóng không dứt khoác. Chớp thời cơ rất nhanh, chân sút 28 tuổi ập vào dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Tottenham suýt có bàn thắng thứ 3 ngay đầu hiệp 2 với cú sút phạt nguy hiểm của Lo Celso. Những phút tiếp theo chứng kiến một thế trận áp đảo được đội chủ nhà tạo ra. Đến phút 70, tỉ số đã là 3-0 cho Tottenham khi Vitorino Antunes đánh đầu phản lưới nhà sau cú treo bóng rất khó chịu của Lo Celso.

Tottenham thậm chí đã có thể thắng đậm hơn nếu như tiền đạo vào sân thay người Son Heung Min và Steven Bergwijn không bỏ lỡ các cơ hội mười mươi. Dù vậy với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận, Tottenham đã có màn ngược dòng thành công để ghi tên mình vào vòng chính thức của UEFA Europa Conference League năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Harry Kane lập cú đúp giúp Tottenham ngược dòng tại Conference League 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO