Harry Kane qua mặt Ronaldo, vượt huyền thoại Lineker sau cú hat-trick

Theo Zing 24/06/2018 22:28

Trận đấu Anh vs Tunisia, chân sút Harry Kane tỏa sáng rực rỡ khi có cho mình cú hat-trick. Với thành tích này, Kane tạm thời vượt Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi bàn.

Harry Kane qua mặt Ronaldo, vượt huyền thoại Lineker sau cú hat-trick

Kane lập hat-trick trong trận đấu với Panama.

Trận đấu thứ hai của tuyển Anh ở vòng bảng, Kane chỉ chơi gần 70 phút trên sân. Dù vậy, chừng đó là đủ để tiền đạo mang áo số 9 có cho mình cú hat-trick thứ 2 ở World Cup 2018. Hai bàn thắng đầu tiên của Kane được ghi trên chấm penalty, và tình huống thứ ba đến từ pha bóng may mắn.

Sau hai trận vòng bảng World Cup 2018, tiền đạo 24 tuổi có 5 bàn thắng. Kane đã vượt qua Gary Lineker với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Anh ở chiến dịch vòng bảng. World Cup 1986 diễn ra ở Mexico, huyền thoại Lineker ghi 3 bàn.

Kane cũng là cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick cho “Tam sư” kể từ World Cup 1986. Trong lịch sử, chỉ có 3 cầu thủ Anh từng ghi hat-trick ở các kỳ World Cup là Geoff Hurst (World Cup 1966), Lineker (World Cup 1986) và Kane (World Cup 2018).

Trên trang cá nhân, huyền thoại Lineker lên tiếng chúc mừng cho hậu bối: “Đã 32 năm rồi, mới có một cầu thủ Anh ghi hat-trick ở sân chơi World Cup. Chúc mừng cậu, Harry Kane”.

Hiện tại, Kane đã vươn lên vị trí số một trong danh sách những chân sút hàng đầu ở World Cup 2018. Xếp sau thủ quân của tuyển Anh lần lượt là Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku khi cả hai cùng có 4 bàn thắng.

Trước khi World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga, Kane là niềm hy vọng số một của cổ động viên ở xứ sở sương mù. Tiền đạo 24 tuổi đáp lại sự kỳ vọng bằng cách nổ súng không ngừng ở hai trận đã qua. Lúc này, “Tam sư” có 6 điểm, và chiếm vị trí dẫn đầu ở bảng G cùng Bỉ.

Trận cuối cùng của chiến dịch vòng bảng, Anh đối đầu với thử thách khó khăn nhất ở bảng G là tuyển Bỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Harry Kane qua mặt Ronaldo, vượt huyền thoại Lineker sau cú hat-trick

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO