Hậu Giang: Tổ chức 10 khu vực bỏ phiếu sớm cho lực lượng vũ trang

Phú An 21/05/2021 21:34

Thực hiện bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, ngày 21/5, tỉnh Hậu Giang tổ chức 10 khu vực bỏ phiếu bầu cử sớm trong lực lượng công an và quân sự.

Ghi nhận của phóng viên tại khu vực bỏ phiếu số 3, thuộc Ủy ban Bầu cử phường 5, TP Vị Thanh, có gần 1.000 cử tri trong lực lượng Công an tỉnh đã có mặt đông đủ và thực hiện công tác bầu cử đúng quy định. Tại đây các cử tri tuân thủ nội quy phòng bỏ phiếu, tiến hành bầu cùng lúc ĐBQH, HĐND tỉnh và HĐND thành phố Vị Thanh.

Cán bộ chiến sĩ thực hiện nghiêm công tác phòng dịch khi đi bầu cử.

Đại tá Lâm Phước Nguyên - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang cho : Cuộc bầu cử đại ĐBQH và HĐND các cấp lần này là nhiệm vụ công tác trọng tâm của toàn đơn vị trong năm 2021, đây là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng để lựa chọn bầu được những đại biểu ưu tú đại diện cho nhân dân cả nước tại Quốc hội và đại diện cho nhân dân địa phương tại HĐND các cấp.

Còn điểm bỏ phiếu tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Hậu Giang, các cử tri thuộc khu vực bỏ phiếu số 6 (Tổ bầu cử số 4, phường 5, thành phố Vị Thanh) cũng tham gia bầu cử sớm. Cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh thực hiện nghiêm ngặt các bước phòng chống dịch khai báo y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn, đeo khẩu trang và bố trí chỗ ngồi giữ khoảng cách...

Lực lượng CBCS Công an Hâuu Giang nhận phiếu bầu cử sớm.

Theo Bộ CHQS tỉnh Hậu Giang, ngoài thùng phiếu chính tại Bộ CHQS tỉnh, Tổ bầu cử còn mang thùng phiếu phụ đến các đơn vị trực thuộc đang thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu để cử tri được bỏ phiếu.

Cùng ngày, tại Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố cũng tổ chức đồng loạt bầu cử sớm để thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự cho ngày bầu cử 23/5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu Giang: Tổ chức 10 khu vực bỏ phiếu sớm cho lực lượng vũ trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO