Hậu vệ của Man United đối mặt với án tù 6 tháng vì chạy quá tốc độ

Tố Đông 22/08/2021 15:25

Trước trận làm khách tại Southampton tại vòng 2 Premier League, Man United đối mặt với thông tin không hay khi hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka đang gặp rắc rối vì vi phạm luật giao thông.

Wan-Bissaka đối mặt với án tù 6 tháng vì phạm luật giao thông.

Cụ thể, cầu thủ người Anh bị cảnh sát cáo buộc đã điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Urus trị giá 170.000 bảng của mình tại Greater Manchester vào cuối tháng 6, dù anh đã bị tước giấy phép lái xe vì lỗi chạy quá tốc độ quy định từ trước đó.

Bên cạnh đó, tội của Wan-Bissaka càng thêm nặng khi anh cũng không có bảo hiểm xe cùng các giấy tờ cá nhân hợp lệ khác.

Hiện tại, cảnh sát Manchester đã hoàn thành hồ sơ để khởi tố hậu vệ 23 tuổi. Tòa sơ thẩm Stockport đã thụ lý vụ việc và sẽ là nơi đưa ra phán quyết cuối cùng. Tại phiên xét xử ngày 20/8 vừa qua, Wan-Bissaka đã không xuất hiện nên phiên tòa được dời sang ngày 1/9.

Theo luật, hành vi của Wan-Bissaka có nguy cơ đối mặt với bản án 6 tháng tù giam, hoặc lao động công ích xã hội, tùy theo quyết định từ Tòa án.

Wan-Bissaka hiện tại là lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí hậu vệ cánh phải. Ở trận thắng Leeds United 5-1 tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh, Wan-Bissaka cũng được tin tưởng đá chình.

Man United bỏ ra số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka từ Crytal Palace hồi năm 2019, giúp anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ” trước khi Harry Maguire gia nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu vệ của Man United đối mặt với án tù 6 tháng vì chạy quá tốc độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO