Hé lộ người đứng sau thương vụ Công Phượng sang Sint-Truidense

Theo Dân trí 05/07/2019 10:00

Báo giới Hàn Quốc cho biết công ty DJM với Giám đốc điều hành Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo chính là tác nhân quan trọng nhất trong thương vụ Công Phượng sang Sint-Truidense V.V ở giải Bỉ.

Với việc được CLB của Bỉ là Sint-Truidense V.V chiêu mộ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, Nguyễn Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai sau Lê Công Vinh được thi đấu ở châu Âu.

Đây là lần thứ ba, Công Phượng sang thi đấu ở nước ngoài. Trước đó, tiền đạo 24 tuổi này từng có thời gian khoác áo CLB Mito Hollyhock ở Nhật Bản và Incheon United ở Hàn Quốc.

Hé lộ người đứng sau thương vụ Công Phượng sang Sint-Truidense

Công Phượng sẽ có cơ hội được thử sức ở giải Bỉ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, ở chuyến sang Bỉ lần này, ngoài hai phía là đội bóng chủ quản HAGL và CLB Sint-Truidense V.V, còn có sự đóng góp rất lớn của một đơn vị, đó chính là công ty DJM (DJ Management Co.Ltd) với Giám đốc điều hành là ông Lee Dong-jun.

Lee Dong-jun chính là người đại diện của HLV Park Hang-seo. Thông tin từ tờ Star News của Hàn Quốc khẳng định chính ông Lee Dong-jun là người đã giới thiệu đội bóng nước Bỉ cho Công Phượng.

Star News dẫn lời ông Lee Dong-Jun: “Kể từ khi King’s Cup kết thúc vào ngày 8/6, tôi đã thảo luận với những đội bóng từ nhiều giải đấu khác nhau như Pháp để đưa Công Phượng tới châu Âu theo ý muốn của cậu ấy. Chúng tôi đã chú ý tới Sint-Truidense V.V, họ là những người tích cực nhất trong việc muốn chiêu mộ Công Phượng.

Sau một tuần đàm phán với HA Gia Lai, chúng tôi đã quyết định chuyển nhượng giữa các CLB, và kết quả là chúng tôi đã có thể giúp Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo thi đấu ở châu Âu”.

Báo giới Hàn Quốc cũng cho biết, ông Lee Dong-jun cũng chính là người đã đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc vào năm 2016 cũng như Công Phượng đến Incheon United mới đây.

Sáng ngày 5/7, buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truidense V.V sẽ diễn ra tại TPHCM có sự tham gia của Ban lãnh đạo hai đội bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ người đứng sau thương vụ Công Phượng sang Sint-Truidense

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO