Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong ở Hà Nội

PV 02/12/2019 16:46

Sáng ngày 2/12, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, các nạn nhân trong vụ cháy trên phố Nguyễn Chính (Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) tử vong do ngạt khói. Nhận định nguyên nhân vụ cháy là do chập điện.

Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong ở Hà Nội

Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến 3 bà cháu thiệt mạng. Ảnh: VOV.

Liên quan đến vụ 3 bà cháu tử vong thương tâm sau vụ hoả hoạn lúc rạng sáng tại ngôi nhà cấp 4 trên phố Nguyễn Chính, tổ 38 (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), hiện cơ quan chức năng Công an quận Hoàng Mai đã có những kết luận ban đầu.

"Nhận định ban đầu nguyên nhân vụ cháy có thể liên quan đến việc chập điện. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để có kết luận chính xác. Nơi xảy ra hoả hoạn nằm trong ngõ nhỏ hẹp, ngôi nhà cũng được quây kín băng tôn, khung sắt,... khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn cũng như nạn nhân không thể có đường thoát ra ngoài", vị đại diện Công an quận Hoàng Mai thông tin.

Được biết, căn nhà xảy ra hoả hoạn là nhà ở của bà Phùng Thị Kim T. (SN 1959, trú tại địa chỉ trên). Bà T. sống một mình tại căn nhà cấp 4 trên. Tối ngày hôm trước (30/11), hai cháu bé là cháu ngoại bà T. (một cháu ở quận Hoàng Mai và một cháu ở quận Cầu Giấy) đi sinh nhật tại nhà một người cậu trong gia đình, sau đó về nhà bà T. ngủ qua đêm. Đến rạng sáng ngày hôm sau thì xảy ra vụ hoả hoạn thương tâm.

Trước đó, như đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng gần 6h sáng (1/12) tại ngôi nhà cấp 4 trên phố Nguyễn Chính khiến 3 người là bà Phùng Thị Kim T. (SN 1959), cháu Trịnh Minh D. (SN 2011) và cháu Hà Anh V. (SN 2010) tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO