Hé lộ thời điểm Văn Hậu trở về Việt Nam

26/07/2020 14:49

Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay nhân đạo từ Pháp vào ngày 1/8 cùng với 275 công dân khác. Sau đó, tuyển thủ Việt Nam sẽ phải cách ly trong 14 ngày.

Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào sáng ngày 2/8.

Dù đã hết hợp đồng với CLB Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn chưa thể trở về Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuyển thủ quê Thái Bình đang “mặc kẹt” ở Pháp và không thể trở về Việt Nam như dự kiến trước đây vào ngày 24/7.

Cuối cùng, Văn Hậu đã tìm được chuyến bay để về Việt Nam. Theo thông tin mới nhất, hậu vệ của CLB Hà Nội sẽ trở về trên chuyến bay nhân đạo từ Pháp vào ngày 1/8 cùng với 275 công dân khác.

Chuyến bay này sẽ khởi hành vào lúc 14h ngày 1/8 và dự kiến sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào lúc .6h35 ngày 2/8 theo giờ Việt Nam. Sau đó, Văn Hậu sẽ tiến hành cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Vào ngày 16/8, Văn Hậu sẽ hết cách ly. Như vậy, anh sẽ không thể đá trận đấu đầu tiên của CLB Hà Nội ở giai đoạn 2 V-League (dự kiến diễn ra vào ngày 14/8). Sau khi trở về CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ mất khoảng thời gian để tập luyện lấy lại thể lực cũng như hòa nhập với các đồng đội.

Sự trở lại của Văn Hậu là vô cùng cần thiết với CLB Hà Nội ở thời điểm này. Ở giai đoạn 1, CLB thủ đô đã chơi sa sút bởi gặp vấn đề lớn ở nhân sự với quá nhiều ca chấn thương. Đặc biệt, hàng thủ của CLB Hà Nội đã phải thi đấu trong tình trạng chắp vá.

Văn Hậu cho rằng mình đã học được nhiều điều ở châu Âu.

Chia sẻ trước khi về nước, Văn Hậu vẫn khẳng định không hề thất bại ở châu Âu. Tuyển thủ Việt Nam nói: “Tôi cho rằng mình không hề thất bại ở châu Âu. Dù chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan nhưng việc xuất hiện một vài phút ở cúp quốc gia và thi đấu ở giải trẻ cũng giúp tôi trưởng thành hơn.

Tôi cảm thấy mình phát triển mạnh về thể hình. Chế độ ăn uống ở Hà Lan rất hoàn hảo. Các bài tập thể lực, chuyên môn đã mang tới cho tôi nhiều kiến thức thú vị. Tôi đã học được nhiều và hiểu được thế nào là bóng đá hiện đại.

Khi được tập luyện với các cầu thủ có trình độ ở châu Âu, tôi cũng cảm thấy mình cải thiện nhiều về vấn đề chiến thuật. Tôi không nuối tiếc về quãng thời gian đã qua”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ thời điểm Văn Hậu trở về Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO