Hệ thống đào tạo lái xe Sài Gòn 3T: Niềm vui của những chuyến đi

PV 21/09/2022 08:00

Vừa qua, Hệ thống đào tạo lái xe Sài Gòn 3T khu vực Đông Nam Bộ đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Cho đi là còn mãi" đến Mái ấm Phan Sinh (tại Trảng Bom, Đồng Nai) nơi có hơn 250 nhân khẩu gồm các bé bại liệt, thiểu năng, tâm thần, các cụ già neo đơn.

Theo đó, CBCNV-NLĐ Hệ thống đào tạo lái xe Sài Gòn 3T cùng gia đình người thân đã đến thăm hỏi, trao tặng nhiều nhu yếu phẩm và tiền mặt cho Mái ấm. Đây là tấm lòng của tập thể CBCNV-NLĐ Sài Gòn 3T góp phần sẻ chia những khó khăn, động viên tinh thần và tiếp thêm niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Mái ấm Phan Sinh.

Ông Hồ Đình Thái Hòa, Chủ tịch HĐQT Hệ thống đào tạo lái xe 3T.
Ông Hồ Đình Thái Hòa, Chủ tịch HĐQT Hệ thống đào tạo lái xe 3T.

Bên cạnh đó, để nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, giáo viên, sau hoạt động thiện nguyện tại Mái ấm Phan Sinh, trung tâm di chuyển về Khu du lịch Bửu Long (TP Biên Hoà) tổ chức hoạt động vui chơi team building với khẩu hiệu “Gia đình là số 1” cho nhân sự của trung tâm cùng gia đình của mình. Qua các trò chơi của team building, phần nào làm tăng tính đoàn kết giữa các thành viên, gắn kết tinh thần đội nhóm, nâng cao năng lực cá nhân, năng lượng làm việc và truyền tải thông điệp ý nghĩa của trung tâm đề ra.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong tối cùng ngày trung tâm tổ chức Gala Trung thu Ngày hội gia đình cho con em CBCNV-NLĐ. Sài Gòn 3T đã trao tặng những phần quà Trung thu, học bổng cho các em để các em được trọn niềm vui trong ngày hội của chính mình. Đồng thời, cho các em hiểu được sự quan tâm, sẻ chia, khích lệ tinh thần học tập từ nơi làm việc của chính ba mẹ các em và lấy đó là niềm tự hào về nơi làm việc, về ba mẹ của mình.

Cho đi là còn mãi.

Tất cả các hoạt động của chuyến đi ý nghĩa này, đều nằm trong chuỗi các hoạt động phúc lợi cho nhân viên được Sài Gòn 3T tổ chức trong tháng 9 với chủ đề “Ngày hội gia đình" là dịp để đồng nghiệp và gia đình gặp gỡ, giao lưu, tạm gác công việc thường ngày để xích lại gần nhau hơn. Đồng thời, khích lệ tinh thần người lao động đã luôn đồng hành cùng đơn vị trong thời gian vừa qua.

Với mục tiêu “Tận tâm vì sự an toàn”, tập thể giáo viên, nhân viên của trung tâm luôn cống hiến tận tâm hết mình vì kỹ năng lái xe của học viên và giúp học viên tự tin nắm vững tay lái sau khi lấy bằng.

Cùng với những thay đổi về cơ sở vật chất, phát triển trung tâm phục vụ học viên thì đội ngũ giảng viên cũng được quan tâm đặc biệt. Giúp cho đội ngũ nhân viên, giáo viên ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm, dạy nhiệt tình.

Hệ thống đào tạo lái xe Sài Gòn 3T đã và đang tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhân viên cũng như đội ngũ giáo viên để họ sẵn sàng chia sẻ với học viên những gì quý báu nhất trong sự nghiệp của mình. Và trên hết là lòng nhiệt thành, tận tâm của họ đối với từng học viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hệ thống đào tạo lái xe Sài Gòn 3T: Niềm vui của những chuyến đi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO