Heineken Việt Nam gom nắp chai bia, xây cầu cho Đồng bằng sông Cửu Long

M.Loan 19/06/2019 18:00

Heineken Việt Nam tiên phong thực hiện chương trình thu gom nắp chai bia và tái chế, làm vật liệu xây dựng cầu cho cộng đồng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Heineken Việt Nam gom nắp chai bia, xây cầu cho Đồng bằng sông Cửu Long

Tối ngày 18/6 tại TP Hồ Chí Minh, công ty Heineken Việt Nam (HVN) đã giới thiệu báo cáo phát triển bền vững. #ChọnSốngXanh là lựa chọn đầy tâm huyết của HEINEKEN trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam để phát triển bền vững.

Với một công ty đã chọn “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” làm mục tiêu chiến lược như HVN thì #Chọn Sống Xanh đồng nghĩa với việc không ngừng kiến tạo những giá trị bền vững cho Việt Nam trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình trong suốt 28 năm qua, góp phần truyền cảm hứng cho các đối tác cùng thực hành phát triển bền vững.

Với việc kiến tạo giá trị làm trọng tâm, HVN tin chắc rằng #ChọnSốngXanh là cách tiếp cận thật sự bền vững lâu dài, bởi những sáng kiến này mang tính dài hạn và tự chủ - mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp, cộng đồng và môi trường.

Nãm 2018, HVN vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp Bền vững số 1 Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) năm thứ 2 liên tiếp. Trong năm 2018, HVN đã trực tiếp và gián tiếp hỗ trợ 166.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty (tăng 50% so với năm 2014). HVN đóng góp gần 1% vào tổng GDP của Việt Nam năm 2018 (tãng 50% so với mức đóng góp 5 năm trước). HVN còn tái sử dụng hoặc tái chế gần 99% phế thải hoặc phụ phẩm.

Hiện tại đã có 4 trong 6 nhà máy bia nấu bia từ năng lượng tái tạo và nhiên liệu sinh khối, không phát thải các-bon.

Một sáng kiến điển hình về phát triển bền vững tạo giá trị bền vững cho con người, đó là, HVN đã tiên phong thực hiện chương trình thu gom nắp chai bia và tái chế, làm vật liệu xây dựng cầu cho cộng đồng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Sáng kiến này không chỉ góp phần thúc đẩy các hoạt động tái chế và giảm phế thải mà còn cải thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng, đồng thời nâng cao hình ảnh của nhãn hiệu bia Tiger - một trong những nhãn hiệu bia hàng đầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Heineken Việt Nam gom nắp chai bia, xây cầu cho Đồng bằng sông Cửu Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO